TNN online อุกอาจ! คนร้ายบุกชิงทรัพย์ ธ.กรุงเทพ กลางเมืองราชบุรี

TNN ONLINE

ภูมิภาค

อุกอาจ! คนร้ายบุกชิงทรัพย์ ธ.กรุงเทพ กลางเมืองราชบุรี

อุกอาจ! คนร้ายบุกชิงทรัพย์ ธ.กรุงเทพ กลางเมืองราชบุรี

คนร้ายบุกชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ ภายในห้างเทสโกโลตัส กลางเมืองราชบุรี กวาดเงินกว่า 400,000 แสนบาท หลบหนี

วันที่ 27 มีนาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. คนร้ายรูปร่างสันทัดใส่หมวกแก๊ปสีดำปิดบังใบหน้าสวมเสื้อแจ๊คเก็ต พกอาวุธปืนพกไม่ทราบขนาดบุกเดี่ยวเข้าไปชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพสาขาเทสโก้โลตัส ภายในห้างเทศโก้โลตัส ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี แล้วบังคับให้พนักงานธนาคารให้นั่งเฉย พร้อมให้พนักงานกวาดเงินสดจำนวนกว่า 400,000 บาทแล้วหลบหนีไปด้านข้างของทางห้างโดยขึ้นรถที่กลุ่มคนร้ายติดเครื่องรอหน้าห้างหนีลอยนวล ใช้เวลาก่อเหตุเพียง 1.40 นาที คาดเป็นมืออาชีพเตรียมการมาอย่างดี จากนั้นตำรวจระดมกำลังตรวจสอบเส้นทางการหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนและฝ่ายป้องกันปราบปราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เร่งแกะลอยการหลบหนีของคนร้าย

โดยที่เกิดเหตุเป็นจุดบริการสำหรับลูกค้าที่ติดต่อทำธุรกรรมการเงินกับทางธนาคารกรุงเทพสาขาเทสโก้โลตัส พบพนักงานของธนาคารชายหญิงราว 4-5 คน อยู่ในอาการตกใจ ตำรวจได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายใน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย 

พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภจว.ราชบุรี เผยว่า จากการสอบสวนพนักงานของธนาคารทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายเป็นชาย รูปร่างสูงใหญ่สันทัด สวมหมวกแก๊ปปิดบังใบหน้าและสวมเสื้อแจ๊กเก็ตแขนยาว ไม่ทราบอาวุธลักษณะอย่างไร เดินเข้าไปภายในตรงไปที่เคาน์เตอร์ภายในธนาคารคนเดียว พร้อมทั้งสั่งพนักงานส่งเงินไป 400,000 บาท เมื่อคนร้ายได้เงินวิ่งออกจากธนาคาร ขึ้นรถหลบหนีไป ตอนนี้ได้สั่งการให้ตำรวจติดตามตัวคนร้าย สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด โดยการแกะลอยเส้นทางการหลบหนี เปิดกล้องวงจรปิดทุกตัวภายในห้างที่เป็นเส้นทางก่อเหตุและหลบหนี พร้อมทั้งแกะเส้นทางภายนอกจากกล้องวงจรปิดที่ติดรอบเมืองราชบุรี เพื่อไล่ล่านำตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ตอนนี้ขอให้เจ้าหน้าที่ทำงานก่อน

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง