TNN online เสียงชื่นชม "โตโน่ ภาคิน" โชว์ฟอร์ม 12 นาที เป็นตัวจริงในเกมสุดท้ายไทยลีก

TNN ONLINE

บันเทิง

เสียงชื่นชม "โตโน่ ภาคิน" โชว์ฟอร์ม 12 นาที เป็นตัวจริงในเกมสุดท้ายไทยลีก

เสียงชื่นชม โตโน่ ภาคิน โชว์ฟอร์ม 12 นาที เป็นตัวจริงในเกมสุดท้ายไทยลีก

คอมเมนต์ชื่นชมนักร้อง นักแสดงหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" กันเป็นจำนวนมากหลังเจ้าตัวลงสนามเป็นตัวจริงในเกมสุดท้ายของฟุตบอลไทยลีก แม้จะได้โชว์ฟอร์มเพียง 12 นาที แต่ก็ทำแฟนๆ ทัชใจไปตามๆ กัน

ปิดฉากลงอย่างสวยงามสำหรับเกมสุดท้ายของฟุตบอลไทยลีก ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ปะทะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ไปเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม โดยแมตซ์นี้ ราชบุรีมิตรผล เอฟซี ฮึดแซงชนะขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-1 แน่นอนว่าในเกมนี้แฟนๆ ต่างติดตามรอชมกันอย่างเนืองแน่น เหตุเพราะนักร้อง นักแสดงมากฝีมืออย่าง "โตโน่ ภาคิน" ได้ลงสนามเป็นตัวจริงของราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในเกมสุดท้ายครั้งนี้ 


เสียงชื่นชม โตโน่ ภาคิน โชว์ฟอร์ม 12 นาที เป็นตัวจริงในเกมสุดท้ายไทยลีก ภาพจาก IG mootono29
เสียงชื่นชม โตโน่ ภาคิน โชว์ฟอร์ม 12 นาที เป็นตัวจริงในเกมสุดท้ายไทยลีก ภาพจาก IG mootono29


และแม้จะได้ลงเตะโชว์ความสามารถ ฝีไม้ลายมือที่ท็อปฟอร์มเพียง 12 นาทีแรก แต่ก็เรียกว่าทัชใจคนดูเป็นอย่างมาก แม้หลายคนจะอยากเรียกร้องให้เจ้าตัวลงสนามต่อ โดยแห่คอมเมนต์ในเพจราชบุรีมิตรผล เอฟซี ในทำนองที่ว่า เอาจริงๆ ผมว่าโตโน่ ก็ไม่ได้เล่นแย่นะครับ..ถึงความเร็ว จังหวะตัวต่อตัวจะสู้กองหลังไม่ได้..น่าจะให้โอกาสเล่นซัก 20-30 นาที ถูกเปลี่ยนออก 12 นาที เร็วเกินไป , รอโตโน่ลงเกือบปี กลับให้ลง 12 นาทีเหรอครับเนี่ย , เล่นดีอยู่น่ะ แต่โค้ชเปลี่ยนตัวโxรตเร็ว


เสียงชื่นชม โตโน่ ภาคิน โชว์ฟอร์ม 12 นาที เป็นตัวจริงในเกมสุดท้ายไทยลีก ภาพจาก IG mootono29
เสียงชื่นชม โตโน่ ภาคิน โชว์ฟอร์ม 12 นาที เป็นตัวจริงในเกมสุดท้ายไทยลีก เสียงชื่นชม โตโน่ ภาคิน โชว์ฟอร์ม 12 นาที เป็นตัวจริงในเกมสุดท้ายไทยลีก

เสียงชื่นชม โตโน่ ภาคิน โชว์ฟอร์ม 12 นาที เป็นตัวจริงในเกมสุดท้ายไทยลีก เสียงชื่นชม โตโน่ ภาคิน โชว์ฟอร์ม 12 นาที เป็นตัวจริงในเกมสุดท้ายไทยลีก ภาพจาก Facebook Ratchaburi Mitr Phol FC


ข่าวแนะนำ