TNN online เร่งล่า "นักโทษชาย" หนีทั้งโซ่ตรวนขณะรักษาตัวในรพ.

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เร่งล่า "นักโทษชาย" หนีทั้งโซ่ตรวนขณะรักษาตัวในรพ.

เร่งล่า นักโทษชาย หนีทั้งโซ่ตรวนขณะรักษาตัวในรพ.

จนท.เร่งล่า "นักโทษชาย" หลบหนีทั้งโซ่ตรวนขณะพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในจังหวัดอุทัยฯ

วันนี้( 25 ก.พ.63)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุนักโทษชายของเรือนจำจังหวัดอุทัยธานี หลบหนีหายตัวไปขณะเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 03.45 น.ที่ผ่านมา โดยใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ CTX สีแดง ทะเบียน 1กฆ 7435 อุทัยธานี ซึ่งเป็นรถของภรรยาใช้เป็นพาหนะในการหลบหนี  ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ทราบทิศทางของการหลบหนีที่แน่ชัด โดยทางทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี เร่งปูพรมไล่ล่าตัว พร้อมแจ้งประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงให้ทราบ เพื่อช่วยติดตามตัวผู้ต้องหากลับมาให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยจุดสังเกตนั้น ผู้ต้องหาจะมีโซ่ตรวนติดอยู่ที่ขา มีภูมิลำเนาอยู่ที่อำเภอชุมตาบง จังหวัดนครสวรรค์ ผู้ต้องหาไม่มีเงินติดตัว โดยน้ำมันในรถนั้นเติมมา 40 บาท หากประชาชนท่านใดพบเห็นตัวหรือทราบทิศทางการหลบหนี สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือโทร 191 ได้ทันที

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลอุทัยธานีพบว่า ในช่วงเวลาเกิดเหตุนักโทษชายรายดังกล่าวนั้น ได้เดินออกมาจากตึกอายุรกรรมชาย ก่อนมุ่งหน้าหลบหนีออกจากตัวโรงพยาบาลโดยช่องทางประตูหนีไฟ  และใช้ยานพาหนะซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ของภรรยา ซึ่งจอดอยู่บริเวณด้านนอกของรั้วโรงพยาบาลอุทัยธานี ใช้ในการหลบหนีออกไป โดยในส่วนของเส้นทางที่คาดว่านักโทษใช้รายดังกล่าวใช้เป็นเส้นทางในการหลบหนีนั้นเป็นเส้นทางถนน สายหลักของตัวอำเภอเมืองจังหวัดอุทัยธานี ผ่านสนามกีฬาจังหวัดอุทัยธานี ซึ่งสามารถเชื่อมไปยังเขตพื้นที่อำเภอทัพทัน อำเภอสว่างอารมณ์ จังหวัดอุทัยธานี และอำเภอชุมตาบง อำเภอโกรกพระจังหวัดนครสวรรค์ได้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งกระจายกำลังปูพรมค้นหากันอย่างเข้มข้น เพื่อให้สามารถจับกุมตัวนักโทษรายดังกล่าวกลับมารับโทษให้ได้เร็วที่สุด  

ล่าสุดทางอธิบดีกรมราชทัณฑ์ได้ลงพื้นที่ด่วนมายังจังหวัดอุทัยธานี และอยู่ระหว่าการเดินทาง เพื่อประชุมหารือร่วมกับทุกส่วนที่เกี่ยวข้องในการเร่งติดตามดำเนินคดีดังกล่าว 

เร่งล่า นักโทษชาย หนีทั้งโซ่ตรวนขณะรักษาตัวในรพ.

เร่งล่า นักโทษชาย หนีทั้งโซ่ตรวนขณะรักษาตัวในรพ.



เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง