TNN online เหยื่อท่อระเบิด! ห่วงแม่-ถามหนูเป็นอะไร หลังสลบนาน 8 วัน

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เหยื่อท่อระเบิด! ห่วงแม่-ถามหนูเป็นอะไร หลังสลบนาน 8 วัน

เหยื่อท่อระเบิด! ห่วงแม่-ถามหนูเป็นอะไร หลังสลบนาน 8 วัน

แม่สาวนุ่น ฟู้ดแพนด้า ดีใจเห็นลูกอาการปลอดภัย หลังหมดสตินาน 8 วัน จากเหตุท่อระเบิดกลางเมืองลำปาง พร้อมเปิดใจ คำถามแรกหลังฟื้น หนูเป็นอะไร และยังเป็นห่วงแม่ หนูไม่ได้ทำงานช่วงนี้ แม่มีเงินใช้ไหม

วันที่ 2 มกราคม 2563 จากเหตุการณ์ระทึกกลางเมืองลำปาง เมื่อช่วงเวลาประมาณ 14:00 วันที่ 26 ธันวาคม 2562 เกิดเหตุท่อร้อยสายใต้ดินเกิดระเบิดขึ้นมา บริเวณกลางถนนท่าคราวน้อย หน้าตลาดอัศวิน ตำบลสบตุ๋ย อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง จนทำให้ฝาเหล็กปลิวขึ้นสูง ลอยไปบนอากาศและทำให้น้องนุ่น นางสาว รตีอโณทัย หลอมวันดี อายุ 21 ปี สาวส่งของ Food Panda ที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ขับผ่านช่วงนั้นพอดี ถูกแรงอัดกระแทก จนทำให้ น้องนุ่น ได้รับบาดเจ็บและหมดสติ

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลลำปาง พบกับ นางสุมิตรา ผู้เป็นมารดา และเปิดเผยว่า น้องนุ่น ออกจากห้อง ICU มาอยู่บริเวณ ห้องพักฟื้น และ เริ่มทานโจ๊ก ได้แล้ว  โดยน้องนุ่น ได้ถามแม่ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับหนู และน้องนุ่น ก็ไม่ทราบ ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรบ้าง เพราะหลังจากเกิดเหตุแล้ว หลับหมดสติไปนาน 8 วัน ทั้งนี้ น้องนุ่น ยังเป็นห่วงแม่ โดยถามแม่ว่า หนูไม่ได้ทำงานช่วงนี้ แม่มีเงินใช้บ้างไหม แม่ก็บอกว่า ขอให้น้องนุ่นหายดีก่อน ขอให้ลูกปลอดภัยก็ดีใจแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม 1 - 2 วันนี้ ทางแพทย์ จะทำการ ผ่าตัดขากรรไกรด้านบน เพื่อให้ ขากรรไกร เชื่อมกัน และ อีกประมาณ 1-2 วัน ทางแพทย์จะพาน้องนุ่นหัดเดินเพราะว่าไม่ได้เดิน ไม่ได้ขยับขา มาหลายวันแล้ว กลัวเส้นเอ็นจะยึดติด

ขณะที่ยังมีเจ้าหน้าที่ของบริษัททีโอทีจำกัดมหาชน ลำปาง ซึ่งเป็นเจ้าของท่อจุดเกิดเหตุ ได้เดินทางเข้ามาเยี่ยมและสอบถามอาการน้องนุ่นอย่างต่อเนื่อง และในช่วงเช้าวันนี้เวลา 08:00 น.เจ้าหน้าที่ได้ทำการเปิดฝาท่อเหล็ก บริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อสำรวจปริมาณน้ำที่ ไหลซึมเข้ามา และ ตรวจรอย น้ำ รั่ว ต่างๆว่ายังมีน้ำไหลเข้ามาหรือไม่ และจะได้ดำเนินการ ตรวจสอบรอยรั่วในบ่อพักสายไฟจุดอื่นๆ ทั่วจังหวัดลำปางอีก 30 บ่อ

เหยื่อท่อระเบิด! ห่วงแม่-ถามหนูเป็นอะไร หลังสลบนาน 8 วัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง