TNN online รถ"ทนายแจ๊ค"นายกฯทม.ตรัง พุ่งตกน้ำร่างหลุดหาย

TNN ONLINE

ภูมิภาค

รถ"ทนายแจ๊ค"นายกฯทม.ตรัง พุ่งตกน้ำร่างหลุดหาย

รถทนายแจ๊คนายกฯทม.ตรัง พุ่งตกน้ำร่างหลุดหาย

รถนายกเทศมนตรี นครตรัง พุ่งตกน้ำท่าเรือปากปรน คนขับดับ 1 ยังหาร่าง ทนายแจ๊ค นายกฯหลุดหาย เจ้าหน้าที่เร่งค้นหา

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 25 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.ธีระพัฒน์ เจริญฤทธิ์ พนักงานสบอสวน สภ.หาดสำราญ จังหวัดตรัง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งตกลงไปในน้ำ ที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน หมู่ที่ 1 ตำบลหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง จึงรีบประสาน พ.ต.อ.ถนอม อ่วมพรม ผกก.สภ.หาดสำราญ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดสำราญ ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง กู้ภัยปะเหลียน กู้ภัยย่านตาขาว และกู้ชีพร่วมใจย่านตาขาว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานนักประดาน้ำ และชาวประมงในพื้นที่ ดำลงไปช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า มีจำนวน 2 คน

รถทนายแจ๊คนายกฯทม.ตรัง พุ่งตกน้ำร่างหลุดหาย  

หลังจากใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ก็สามารถลากรถขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ ซึ่งพบว่า เป็นรถปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน กจ 1122 ตรัง และเป็นรถของ "ทนายแจ๊ค" หรือ นายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรี นครตรัง โดยพบร่างคนขับรถ ทราบชื่อนายสิทธิเมธ ปัญญาสิทธิกร หรือ ต๋อง อายุ 22 ปี เสียชีวิตติดอยู่ในเบาะหลังรถ ส่วน "ทนายแจ๊ค" หรือ นายอภิชิต วิโนทัย คาดว่าน่าจะหลุดออกจากรถ ขณะที่พุ่งลงไปในน้ำ ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบร่างแต่อย่างใด และนักประดาน้ำยังคงดำลงไปหาอย่างต่อเนื่อง

รถทนายแจ๊คนายกฯทม.ตรัง พุ่งตกน้ำร่างหลุดหาย  

จากการสอบถามคนใกล้ชิดทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ "ทนายแจ๊ค" หรือ นายอภิชิต วิโนทัย กำลังเดินทางไปเปิดกิจกรรมค่ายลูกเสือ ของโรงเรียนเทศบาล 1 สังขวิทย์ ที่บริเวณหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง โดยมี นายต๋อง เป็นคนขับรถ คาดว่าอาจจะขับขี่รถไม่ชำนาญทาง และถนนก็ค่อนข้างมืด จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในน้ำ ที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม ชุดกู้ภัยทางน้ำ หน่วยกู้ภัยย่านตาขาว ใช้เวลาค้นหาร่วม 5 ชั่วโมง และได้ยกเลิกภารกิจแล้วและจะค้นหาอีกครั้งในวันนี้(26 ธ.ค.62) ในเวลาเช้าตรู่ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย อาสาสมัคร เจ้าหน้าที่ อบต. ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน ชาวบ้านจะปูพรมค้นหาและนำเรือออกค้นหาผิวน้ำอีกครั้ง


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง