TNN online สลด! นทท.สาวชาวจีนจมทะเลเกาะเสม็ดดับ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

สลด! นทท.สาวชาวจีนจมทะเลเกาะเสม็ดดับ

สลด! นทท.สาวชาวจีนจมทะเลเกาะเสม็ดดับ

พบนทท.สาวชาวจีนจมทะเลเกาะเสม็ดดับ เบื้องต้นคาดอาจจะเป็นตะคริว

วันนี้( 24 ธ.ค.62) พ.ต.ท.วิรัตน์ ยอดเสาร์ สว.(สอบสวน) สภ.เพ จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุนักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำที่เกาะเสม็ด และเกิดจมน้ำหมดสติ โดยเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหาดทรายแก้ว  บนเกาะเสม็ด ม.4 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยบ้านเพ จำนวนหนึ่ง  

เมื่อไปถึงที่ท่าข้ามฟากไปยังเกาะเสม็ด พบเจ้าหน้าที่กำลังลำเลียงหญิงสาวชาวจีน โดยเรือเร็วข้ามมายังท่าเรือเทศบาลตำบลเพ จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง และ หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลจุดบ้านเพ ให้เตรียมเครื่องมือช่วยชีวิตรอช่วยเหลือที่ท่าเรืออย่างทันที เมื่อเรือเร็ว นำนักท่องเที่ยวที่หมดสติมาถึงท่าเรือ ก็ได้นำขึ้นฝั่งซึ่งมีทีมเจ้าหน้าที่รออยู่ และได้ช่วยปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนที่จะนำตัวขึ้นรถกู้ชีพ และยังทำการปั๊มหัวใจมาตลอดเส้นทาง แต่ก็ไม่มีการตอบสนอง

สลด! นทท.สาวชาวจีนจมทะเลเกาะเสม็ดดับ

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ที่จมน้ำชื่อ คัง หย่าเชียง (kang yaxiang) อายุ 22 ปี เป็น นักท่องเที่ยวชาวจีน ได้เดินทางมาเที่ยวกับคณะกรุ๊ปทัวร์ ซึ่งเป็นชาวจีนด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุได้ลงเล่นน้ำกับเพื่อนหลายคน แต่อยู่ๆ ก็จมน้ำหายไปต่อหน้าเพื่อน  คาดว่าอาจเกิดเป็นตะคริว ซึ่งเพื่อนๆและผู้ที่อยู่บนฝั่งต่างก็ช่วยนำร่างขึ้นมาจากทะเลแต่ก็หมดสติแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่นำผู้จมน้ำขึ้นเรือเร็ว มายังฝั่งแต่ผู้บาดเจ็บก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อหาข้อมูลและสาเหตุที่แท้จริง และให้แพทย์ตรวจพิสูจน์ สาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดก่อนจะติดต่อให้ญาติมารับศพไปดำเนินการต่อไป



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ