TNN online "ปารีณา" วอนเห็นใจ "ทวี" ยอมรับพ่อผิดจริง ควักเงินหมื่นเยียวยา

TNN ONLINE

ภูมิภาค

"ปารีณา" วอนเห็นใจ "ทวี" ยอมรับพ่อผิดจริง ควักเงินหมื่นเยียวยา

ปารีณา วอนเห็นใจ ทวี ยอมรับพ่อผิดจริง ควักเงินหมื่นเยียวยา

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ออกโรงการันตีพ่อ "ทวี ไกรคุปต์" หลังขับรถชนเยาวชนชายวัย 16 ปี ยอมรับพ่อผิด เพราะแก่แล้วอาจขับรถไม่ทันระวัง ขณะนี้จ่ายเงินเยียวยาผู้บาดเจ็บแล้ว

วันนี้ (22 ธ.ค.62) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยกรณีที่ นายทวี ไกรคุปต์ ขับรถชนกับจักรยานยนต์ในพื้นที่ จ.ราชบุรี คู่กรณีเป็นวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวาฉีก และผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่านายทวีพยายามขับรถหนี ไม่ลงมาดูอาการคู่กรณีในตอนแรกว่า ทันทีที่ทราบเรื่องก็โทรศัพท์ไปพูดคุยกับพ่อแล้ว ยอมรับว่าพ่อเป็นฝ่ายผิด เพราะรถจักรยานยนต์ของเด็กขี่มาทางตรง รถของพ่อเป็นฝ่ายเลี้ยว แต่อยากให้เข้าใจด้วยว่าพ่อของเธอ อายุ 82 ปีแล้ว อาจขับรถไม่ทันระวัง

น.ส.ปารีณา ยืนยันว่า นายทวีไม่ได้ขับรถหนีแน่นอน เพราะหลังเกิดเหตุก็พยายามจะขับรถไปตีวงเพื่อกลับรถ จึงทำให้เกิดความเข้าใจผิด และได้ชดใช้ค่าซ่อมรถให้เด็กไป 3,900 บาท พร้อมกับให้เงินไปอีก 10,000 บาท เป็นค่ารักษาพยาบาลและค่าทำขวัญ ซึ่งเด็กและแม่ก็ไม่ติดใจเอาความ

ทั้งนี้ เวลาประมาณ 11.30 น.วันนี้ นายทวี เตรียมแถลงข่าวเพื่อชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดอีกครั้ง

ปารีณา วอนเห็นใจ ทวี ยอมรับพ่อผิดจริง ควักเงินหมื่นเยียวยา

ย้อนกลับไปเมื่อเวานนี้ เวลาประมาณ 13.00 น. พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก สารวัตรสอบสวน สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างราชบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณแยกสะพานข้ามคลองชลประทาน ถนนสายโรงพยาบาลโพธาราม – บ้านฆ้อง เขตเทศบาลเมืองโพธาราม จ.ราชบุรี แต่คู่กรณีกำลังขับรถจะหลบหนี  

หลังจากได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ไปที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ รุ่น E 300 สีบรอนซ์ ทะเบียน 6 กว 2384 กรุงเทพฯ กำลังขับหลบหนีอยู่บนถนนเส้นทางเลียบคลองชลประทาน โดยมีรถหน่วยกู้ภัยพยายามขับติดตามเพื่อขวางหน้าไว้ และสามารถขวางรถให้จอดไว้ได้ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร แต่คนในรถไม่ยอมเปิดประตูลงมา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามก็บอกว่าชื่อ ทวี ไกรคุปต์ จะขับรถไปธุระ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย ชาวบ้าน และแม่ของผู้บาดเจ็บเดินตามมาต่อว่าถึงพฤติกรรมที่จะหลบหนี

ปารีณา วอนเห็นใจ ทวี ยอมรับพ่อผิดจริง ควักเงินหมื่นเยียวยา

จากนั้นนายทวี  ได้ขับรถกลับไปดูคนบาดเจ็บ พบว่าเป็นชายอายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บนิ้วหัวแม่โป้งเท้าขวา และข้อเท้าขวาฉีกขาด

สอบถามเบื้องต้นทราบว่านายทวี ได้ขับรถยนต์เบนซ์คันดังกล่าวออกมาจากตัว อ.โพธาราม ส่วนชายวัย 16 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 i สีดำขาว ทะเบียน 4 กฬ 3274 ราชบุรี มุ่งหน้าเข้า อ.โพธาราม ถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงข้ามสะพานทางแยก นายทวีขับรถจะเลี้ยวขวา ขณะที่ชายวัย 16 ปี ขี่รถทางตรงจะข้ามสะพาน จึงเกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้น ภายหลัง ายทวีได้เดินทางไปที่ สภ.โพธาราม เพื่อไกล่เกลี่ย ยอมชดใช้ค่าเสียหาย ซ่อมรถจักรยานยนต์ และจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้คู่กรณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทวี ไกรคุปต์”ขับเบนซ์เฉี่ยวเด็ก ทำท่าจะหนีสุดท้ายยอมรับผิดชอบ

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง