TNN online รวบ 2 โจรขโมย จยย.หลังร้านทำกุญแจพบพิรุธแจ้งจับ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

รวบ 2 โจรขโมย จยย.หลังร้านทำกุญแจพบพิรุธแจ้งจับ

รวบ 2 โจรขโมย จยย.หลังร้านทำกุญแจพบพิรุธแจ้งจับ

ตำรวจขุนทะเล ร่วมกับตำรวจสายตรวจเมืองสุราษฎร์ธานี และทหาร มทบ.45 รวบทันควัน 2 โจรชายหญิงหลังขโมยรถจักรยานยนต์ตระเวนทำกุญแจสุดท้ายจนมุมในค่ายทหาร หลังพ้นโทษมาได้ไม่นาน


วันที่ 21 ตุลาคม 2562 ตำรวจ สภ.ขุนทะเล พร้อมชุดสืบสวน ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมือง ร่วมกันจับกุมตัว นายพลกฤษณ์ จงจิตต์ อายุ 26 ปี และ แฟนสาว อายุ 18 ปี ชาวอำเภอไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ได้ที่บริเวณ รพ.ค่ายวิภาวดี อ.เมือง จ.สุราษฎร์ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น MSX สีขาว ทะเบียน 1 กฐ 8639 สุราษฎร์ธานี ที่ขโมยมา

 

จากการสอบสวนนายพลกฤษณ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุลักรถคันดังกล่าวภายในซอยร่วมพัฒนา หมู่ที่ 1 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานีเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 20 ต.ค.62 ที่ผ่านมา จากนั้นได้ไปรับ แฟนสาว ที่บ้านหน้าห้าง ในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี และได้ขับรถตระเวนทำกุญแจ ตามร้านทำกุญแจ เพื่อที่จะเติมน้ำมัน แต่เจ้าของร้านทำกุญแจไม่ทำให้เพราะ มีท่าทางมีพิรุธ จึงได้โทรประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ประสาน ชุดสายตรวจ จราจร และเจ้าหน้าที่ สห.มทบ.ที่ 45 ร่วมสกัดตามเส้นทางหลบหนี จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ที่บริเวณทางเข้า มทบ.45 หลังรพ.ค่ายวิภาวดี

 

จากการตรวจสอบพบประวัติเคยก่อเหตุลักจักรยานยนต์และขับไปทิ้งไว้ในพื้นที่ ต.โมถ่าย อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนที่จะลักรถยนต์เก๋งอีกคัน และถูกจับกุมได้ และเพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือนพฤภาคม แล้วกลับมาก่อเหตุจนถูกจับกุมตัวได้

 

พ.ต.ท.ศราวุฒิ โคกพูน รอง ผกก.สส.สภ.ขุนทะเล กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งว่ามีรถหาย ได้ออกสืบหาเบาะแสของคนร้าย พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี จนพบเบาะแสคนร้ายได้ไปทำกุญแจที่ร้านทำกุญแจซึ่งร้านไม่ทำให้ ก่อนได้ขับรถตามเส้นทางในตัวเมือง จึงร่วมกันสกัด และไล่ตามอย่างกระชั้นชิด ก่อนที่จะหลบหนีเข้าไปในค่ายวิภาวดีรังสิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ สห.มทบ.45 ได้ใช้แผงกั้นขวาง เส้นทางหลบหนี จนคนร้ายชนแผงกันได้รับความเสียหาย และสามารถจับกุมตัวไว้ได้ทั้งคู่ จากการสอบประวัติผู้ต้องหาได้ก่อเหตุตระเวนลักรถจักรยานยนต์ และโน๊ตบุ๊ก ในพื้นที่ขุนทะเลมาหลายคดีเมื่อได้ทรัพย์มาได้นำไปขายเพื่อซื้อยาเสพติดมาเสพ จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ขุนทะเล ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนต่อไป

รวบ 2 โจรขโมย จยย.หลังร้านทำกุญแจพบพิรุธแจ้งจับ

รวบ 2 โจรขโมย จยย.หลังร้านทำกุญแจพบพิรุธแจ้งจับ

รวบ 2 โจรขโมย จยย.หลังร้านทำกุญแจพบพิรุธแจ้งจับ



เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง