TNN online แจ้ง 4 ข้อหา! หนุ่มซิ่งกระบะมรณะดับสยอง13ศพ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

แจ้ง 4 ข้อหา! หนุ่มซิ่งกระบะมรณะดับสยอง13ศพ

แจ้ง 4 ข้อหา! หนุ่มซิ่งกระบะมรณะดับสยอง13ศพ

ตร.แจ้ง 4 ข้อหา หนุ่มขับกระบะพลิกคว่ำทำนักศึกษาเสียชีวิต 13 ศพ เจ้าตัวเสียใจยินดีรับกรรมที่ก่อตามกฎหมาย

วันนี้( 3 ต.ค.62) ความคืบหน้าอุบัติเหตุสยองรถกระบะพลิกคว่ำเทกระจาด บริเวณถนนกิ่งแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ส่งผลให้นักศึกษาฝึกงาน จากวิทยาลัยเทคนิคศีรษะเกษ และคนงานอู่ซ่อมสีรถยนต์ ที่นั่งมาท้ายกระบะ เสียชีวิตรวม 13 ศพ ผู้บาดเจ็บอีก 5 คน เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดนายนิตยา คนขับรถกระบะ เข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางแก้ว เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมหลังออกจากโรงพยาบาล โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีรวม 4 ข้อหา ประกอบด้วย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ขับรถในขณะเมาสุราหรือเมาอย่างอื่น เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บสาหัส , ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน และใช้รถยนต์ไม่ตรงกับประเภทรถยนต์ที่จดทะเบียนไว้ 

แจ้ง 4 ข้อหา! หนุ่มซิ่งกระบะมรณะดับสยอง13ศพ

เบื้องต้นนายนิตยา ให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่าภายในงานคอนเสิร์ตหมอลำซิ่ง ได้ยินคล้ายเสียงขวดแตกหลายครั้ง เกรงว่าน้องๆนักศึกษาจะมีเรื่องจึงรีบพาทั้งหมดออกมาจากงานให้เร็วที่สุด ระหว่างทางที่ขับรถออกมาได้ยินเสียงน้องๆเคาะกระจกรถ แต่ไม่ทราบน้องที่นั่งอยู่ท้ายกระบะต้องการสื่อสารอะไร จะเคาะให้จอด หรือเคาะให้รีบไปกันแน่ แต่ในใจอยากพาน้องกลับให้ไวที่สุด จึงเร่งแซงรถคันหน้าก่อนประสบอุบัติเหตุ จากนั้นก็ไม่รู้ตัวอีกเลยกระทั่งอยู่ที่โรงพยาบาล

แจ้ง 4 ข้อหา! หนุ่มซิ่งกระบะมรณะดับสยอง13ศพ

นายนิตยา บอกด้วยว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากกราบขอโทษครอบครัวของน้องๆ ตนเองยินดีรับกรรมที่ก่อตามกฎหมาย พร้อมฝากถึงวัยรุ่นและคนที่ชอบขับรถด้วยความประมาท ให้ดูเหตุการณ์นี้เป็นอุทธาหรณ์

แจ้ง 4 ข้อหา! หนุ่มซิ่งกระบะมรณะดับสยอง13ศพ


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง