TNN online คุกคืนแรก”นวัธ”เครียด! กกต.คัดคำพิพากษา-ชงส่วนกลาง

TNN ONLINE

ภูมิภาค

คุกคืนแรก”นวัธ”เครียด! กกต.คัดคำพิพากษา-ชงส่วนกลาง

คุกคืนแรก”นวัธ”เครียด! กกต.คัดคำพิพากษา-ชงส่วนกลาง

เจ้าหน้าที่ย้ายสถานที่คุมขังตัว”นวัธ”จำเลยโทษประหารชีวิต คดีจ้างวานฆ่าอดีตปลัด อบจ.ขอนแก่น มาไว้ที่เรือนจำกลางขอนแก่น ขณะที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดขอนแก่น เร่งนำคำพิพากษาส่งให้ทางส่วนกลาง

วันที่ 25 กันยายน 2562 ที่ศาลจังหวัดขอนแก่น ในช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอภินันท์ จันทร์อุปละ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดขอนแก่นได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดขอนแก่ เพื่อขอคัดเอกสารคำพิพากษา หลังจากที่ศาลชั้นต้นได้มีการพิพากษาให้ นายนวัธ เตาะเจริญสุข สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคเพื่อไทย เขต 7 จังหวัดขอนแก่น ต้องโทษประหารชีวิต หลังตกเป็นจำเลย จ้างวานฆ่า นายสุชาติ โคตรทุม อดีตปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่นเพื่อที่จะนำเอกสารคำพิพากษา ส่งไปยังให้ สำนักงานสภาผู้แทนราษฎร และที่ กกต.กลาง เพื่อใช้ประกอบในการพิจารณาดำเนินการต่อไป

 

ขณะที่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้มีการคุมตัวนายนวัธ ออกจากทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่น ไปยังเรือนจำกลางขอนแก่น เนื่องจากเป็นจำเลยคดีโทษหนัก จึงทำให้ต้องมีการย้ายที่คุมขัง โดยเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางได้นำตัวไปคุมขังในแดนแรกรับ พบว่านายนวัธ มีหน้าตาที่บ่งบอกถึงอาการเครียด หลังจากที่ไม่ได้ประกันตัวตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้คอยดูแลอย่างใกล้ชิด



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“ส.ส.นวัธ”นอนคุก! ศาลขอนแก่นไม่อนุญาตประกันตัว  

ศาลสั่งประหารชีวิต “ส.ส.นวัธ”จ้างวานฆ่าอดีตปลัด อบจ.ขอนแก่น   

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง