TNN online รวบอดีต "ทหารเกณฑ์" ข่มขืนเด็ก13 คาม่านรูดเมืองสุราษฎร์

TNN ONLINE

ภูมิภาค

รวบอดีต "ทหารเกณฑ์" ข่มขืนเด็ก13 คาม่านรูดเมืองสุราษฎร์

รวบอดีต ทหารเกณฑ์ ข่มขืนเด็ก13 คาม่านรูดเมืองสุราษฎร์

กองปราบ รวบอดีต ทหารเกณฑ์ ข่มขืนเด็ก13 คาม่านรูดเมืองสุราษฎร์ - พบมีหมายจับคดีลัก จยย.อีก 2 หมาย


 

                          

นายนัฐพงษ์  หรือกาย    จันทร์แดง อายุ 25 ปี  ชาว จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับศาลมณฑลทหารบกที่ 45  หมายจับที่ 37 /2559 ลงวันที่ 7 พฤศจิกายน   2559   ในข้อหา  พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล  โดยปราศจากเหตุอันสมควร เพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน  โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร  แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามและโดยเหตุที่ได้กระทำความผิดอาญา  และน่าจะหลบหนี      ถูกตำรวจกองปราบปรามติดตามจับกุมตัวได้ ที่บริเวณ  โชว์รูมขายรถยนต์ยี่ห้อดัง ริมถนนเพชรเกษม  ม.4  ต.ธรรมศาลา  อ.เมือง  จ.นครปฐม

รวบอดีต ทหารเกณฑ์ ข่มขืนเด็ก13 คาม่านรูดเมืองสุราษฎร์ รวบอดีต ทหารเกณฑ์ ข่มขืนเด็ก13 คาม่านรูดเมืองสุราษฎร์   

จากกรณีเมื่อประมาณปี2559  นายนัฐพงษ์   ได้รู้จักกับเด็กหญิงคนหนึ่ง อายุ13 ปี ผ่านแอพบีทอล์ค และพูดคุยกันจนเด็กหญิงเชื่อใจยอมไปเที่ยวด้วยกันสองต่อสอง  โดยนายนัฐพงษ์ ฯได้นัดเด็กหญิงออกมาพบที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังใน อ.เมือง สุราษฎร์ธานี   พาไปเลี้ยงข้าว ดูหนัง  จนกระทั่งช่วงค่ำ ได้พาเด็กหญิงเข้าโรงแรมม่านรูด บังคับข่มขืนใจ พร้อมข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร  หากบอกพ่อแม่จะทำร้ายให้ตาย  แต่ผู้ปกครองสังเกตุเห็นเด็กหญิงมีอาการผิดปกติ จึงเค้นถามก็ยอมเล่าให้ฟัง ผ็ปกครองจึงพาเด็กหญิงวัย 13 ปี ไปแจ้งความ  ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ เพื่อดำเนินคดีกับนายณัฐพงษ์ ฯ   หลังจากนายนัฐพงษ์ฯทราบว่าตนเองถูกออกหมายจับจึงได้หลบหนีมาโดยตลอด จนกระทั่งถูกจับกุมได้

รวบอดีต ทหารเกณฑ์ ข่มขืนเด็ก13 คาม่านรูดเมืองสุราษฎร์

สอบถามนายนัฐพงษ์ ฯรับว่าตนเองคบหาเป็นแฟนกับเด็กหญิงผู้เสียหาย ขณะตนเองเป็นทหารเกณฑ์ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ได้ใช้โปรแกรม Bee Talk พูดคุยจนเด็กหญิงเชื่อใจยอมไปเที่ยวด้วย  และก่อเหตุดังกล่าวจริง   ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติของนายนัฐพงษ์  พบว่ามีหมายจับคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ท้องที่ สภ.เมือง ยะลา อีกจำนวน 2 หมาย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง