TNN online ประมวลภาพ ชม แสง สี สวนสาธารณะคลองช่องนนทรี ประดับไฟค่ำคืนวันคริสต์มาส หลังเปิดใช้บางส่วนคาดแล้วเสร็จทั้งโครงการต้นปีหน้า

TNN ONLINE

ไลฟ์สไตล์

ประมวลภาพ ชม แสง สี สวนสาธารณะคลองช่องนนทรี ประดับไฟค่ำคืนวันคริสต์มาส หลังเปิดใช้บางส่วนคาดแล้วเสร็จทั้งโครงการต้นปีหน้า

ประมวลภาพ ชม แสง สี สวนสาธารณะคลองช่องนนทรี ประดับไฟค่ำคืนวันคริสต์มาส หลังเปิดใช้บางส่วนคาดแล้วเสร็จทั้งโครงการต้นปีหน้า

นักท่องเที่ยวเดินทางมาชม แสง สี ท่ามกลางบรรยากาศของเทศกาลเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ 2565 พร้อมร่วมฟังการแสดงดนตรี และนิทรรศการแนวคิดการฟื้นฟูคลอง ประโยชน์ของคลอง และภาพจำลองของโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์คลองช่องนนทรี

นักท่องเที่ยวเดินทางมาชม แสง สี ท่ามกลางบรรยากาศของเทศกาลเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ 2565 พร้อมร่วมฟังการแสดงดนตรี และนิทรรศการแนวคิดการฟื้นฟูคลอง ประโยชน์ของคลอง และภาพจำลองของโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์คลองช่องนนทรีเมื่อเสร็จสิ้นแล้ว สร้างความเพลิดเพลินให้แก่ผู้เยี่ยมชม ที่ สวนสาธารณะคลองช่องนนทรี ช่วงถนนสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ 7 


สำหรับพื้นที่ส่วนที่เปิดเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งของโครงการทั้งหมด และนิทรรศการจะเปิดเฉพาะช่วงเทศกาลนี้ ก่อนจะปิดบางส่วนเพื่อดำเนินการก่อสร้างเพิ่มเติม ทั้งในส่วนของระบบบำบัดน้ำในคลอง และสกายวอร์คเชื่อมต่อรถไฟฟ้า ที่จะเปิดให้บริการส่วนทางเชื่อมได้เต็มรูปแบบในปลายเดือนมกราคมปีหน้า

(เมื่อวันที่ 25 ..64)


ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์

อัลบัมรูปภาพ 27ภาพ

ข่าวแนะนำ