TNN online 'บรูโน่' ยกย่อง 'เฟร็ด' ฟอร์มเยี่ยมควรได้รับคำชม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'บรูโน่' ยกย่อง 'เฟร็ด' ฟอร์มเยี่ยมควรได้รับคำชม

'บรูโน่' ยกย่อง 'เฟร็ด' ฟอร์มเยี่ยมควรได้รับคำชม

บรูโน่ แฟร์นานเดส บอกว่า เฟร็ด ควรได้รับคำชมแล้วหลังเป็นฮีโร่ทำประตูชัยช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะเหนือ คริสตัล พาเลซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิค กุนซือใหม่เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในครึ่งแรกที่พวกเขาเป็นฝ่ายบุกแบบต่อเนื่อง ถึงแม้พวกเขาจะดร็อปลงไปในครึ่งหลังแต่ "ปีศาจแดง" ก็ยังเป็นฝ่ายทำได้เหนือกว่าจนกระทั่ง เฟร็ด มาซัดจากหน้าเขตโทษตุงตาข่ายในนาที 77


บรูโน่ ยินดีกับผลงานของทีมโดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรกที่เขามองว่าน่าได้หลายประตู นอกจากนี้ยังชื่นชมในตัว เฟร็ด ที่ทุ่มเทอย่างหนักและบอกว่ากองกลางชาวบราซิลสมควรได้รับคำชม


"เราต้องสานต่อในสิ่งที่เราทำไว้กับเกมนัดก่อนที่เจอกับ อาร์เซน่อล เราแฮปปี้นะเพราะเราคว้าสามแต้มสำเร็จ ผลการแข่งขันอาจดีได้ยิ่งกว่านี้อีก" บรูโน่ ให้สัมภาษณ์หลังเกม


"เฟร็ด มีโมเมนต์แบบนี้แหละ, ซัดปีละหน ทุกคนแฮปปี้กับเขาเพราะเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก เขาทุ่มเทอย่างหนักและคนไม่พูดถึงเขา เขาสมควรได้รับคำชมนะ"


"ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับเกมแหละ บางครั้งคุณต้องเพรสให้หนักขึ้น, บางครั้งก็ต้องลดลง แต่ทุกคนรู้ว่าผู้จัดการทีมอยากให้เราเพรสซิ่งมากยิ่งขึ้น"


"ช่วง 25 นาทีแรกนี่สุดยอดเลยนะ, เล่นด้วยจังหวะที่ยอดเยี่ยมมาก เรามีโอกาสยิงได้ตั้งหลายลูกในครึ่งแรก"


"เราต้องทำตามคำสั่งของกุนซือใหม่ ตอนนี้ก็เป็นเวลาที่จะหันไปลุยในแชมเปี้ยนส์ลีก"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง