TNN online พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : เลสเตอร์ ซิตี้ vs วัตฟอร์ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : เลสเตอร์ ซิตี้ vs วัตฟอร์ด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 :  เลสเตอร์ ซิตี้ vs วัตฟอร์ด

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 13 "จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม พบกับ "แตนอาละวาด"วัตฟอร์ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2021/22

แมตช์การแข่งขัน : เลสเตอร์ ซิตี้ VS วัตฟอร์ด

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21.00 น.

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD4 


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 :  เลสเตอร์ ซิตี้ vs วัตฟอร์ด

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือของ จิ้งจอกสยาม คลายความกดดันพอสมควรหลังพาทีมเปิดบ้านชนะ ลิเกีย วอร์ซอว์ 3-1 ในศึก ยูโรปา ลีก โดยก่อนหน้านี้เพิ่งแพ้คารังให้กับ เชลซี 0-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด รั้งอันดับ 12 ของตารางคะแนน สภาพทีมและขุมกำลังในเกมต้อนรับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ จะไม่สามารถใช้งาน เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ,ยูริ ติเลม็องส์ ,ไรอัน เบอร์ทรานด์ รวมไปถึง ริคาร์โด้ เปร์เรย์ร่า ได้จากปัญหาอาการบาดเจ็บ


อย่างไรก็ตามความสนใจอยู่ในแนวรุกที่อันตรายทุกตัวไม่ว่าจะเป็น เจมี่ วาร์ดี้ ,คิเลชี่ อิเฮียนาโช่ รวมไปถึงสองผู้เล่นที่ยิงประตูได้ในเกมล่าสุดอย่าง แพทสัน ดาก้า กองหน้าชาวแซมเบีย และ เจมส์ แมดดิสัน ที่หายเจ็บกลับมาแล้ว แดนกลางวาง วิลฟรีด เอ็นดีดี้ และ บูบาก่รี่ ซูมาเร่ เป็นตัวตัดเกม แนวรุกใช้ แมดดิสัน ขนาบข้างด้วย ฮาร์วีย์ บาร์นส และ อเดโมลา ลุคแมน โดยมี เจมี่ วาร์ดี้ รับบทกองหน้าตัวเป้า


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 :  เลสเตอร์ ซิตี้ vs วัตฟอร์ด

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม วัตฟอร์ด

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซืออิตาเลียนของ วัตฟอร์ด มีคิวพา แตนอาละวาด กลับคืนถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังเคยพา เลสเตอร์ สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแล้วในฤดูกาล 2015-16 แถมนัดล่าสุดยังเปิดบ้านถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 ซึ่งนำไปสู่การปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งด้วย สภาพทีมของ วัตฟอร์ด ทีมอันดับที่ 15 จะไม่มี คริสเตียน กาบาเซเล่ ,ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า ,ปีเตอร์ อเตโบ้ จากปัญหาอาการบาดเจ็บ


นอกจากนี้ยังต้องเช็คความฟิตของ อิสไมล่า ซาร์ กองหน้าตัวเก่ง รวมไปถึง นิโคลัส เอ็นคูลู กองหลังอีกรายว่าจะพร้อมออกสตาร์ทหรือไม่ แนวรับคาดว่าน่าจะใช้งาน เคร็ก แคทคาร์ท จับคู่กับ วิลเลี่ยม เอกอง แบ็คซ้าย-ขวาใช้ กิโก้ เฟร์เมเนีย และ อดัม มาซิน่า ลงประจำการ แดนกลางนำโดย ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ,มุสซ่า ซิสโซโก้ ,อิมราน ลูซา ด้านข้างใช้ อิสไมล่า ซาร์ กับ เอ็มมานูเอล เดนนิส โดยมี โจชัว คิง เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า


สถิติการพบกัน 5 นัด หลังสุด

20/06/20 พรีเมียร์ลีก วัตฟอร์ด 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้

05/12/19 พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 วัตฟอร์ด 

03/03/19 พรีเมียร์ลีก วัตฟอร์ด 2-1 เลสเตอร์ ซิตี้

01/12/18 พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 วัตฟอร์ด 

20/01/18 พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 วัตฟอร์ด


บทวิเคราะห์

แม้ว่าจะพักน้อยกว่าจากโปรแกรมกลางสัปดาห์ แต่แนวรุกของ จิ้งจอกสยาม ยังคงอันตรายเสมอ เกมนี้ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ร็อดเจอร์ส สั่งลูกทีมลุยแหลกเอาใจแฟนๆแน่นอน แต่มันก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะชั่วโมงนี้ แตนอาละวาด ของ รานิเอรี่ ก็พร้อมจะฝังเหล็กในใส่ทุกทีมเช่นกัน ดูแล้ว วัตฟอร์ด น่าจะมาแบบรัดกุม และมีโอกาสมากเล่ยทีเดียที่จะเก็บแต้มออกจาก คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 


สกอร์ที่คาด

เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 วัตฟอร์ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง