TNN online 'ลินการ์ด' ปัดต่อสัญญา 'แมนยู' เหตุ 'โอเล่' ผิดคำพูด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ลินการ์ด' ปัดต่อสัญญา 'แมนยู' เหตุ 'โอเล่' ผิดคำพูด

'ลินการ์ด' ปัดต่อสัญญา 'แมนยู' เหตุ 'โอเล่' ผิดคำพูด

มีรายงานว่า เจสซี่ ลินการ์ด ยังปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากมองว่าตนเองไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร

ลินการ์ด มีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับการไปเล่นให้เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ขุนค้อน" ต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีมแบบถาวร 


หลังจากได้คุยกับกุนซืออย่างโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงโอกาสการลงเล่นที่มากขึ้นก็ทำให้แข้งชาวอังกฤษวัย 28 ปี เปลี่ยนใจและเลือกที่จะอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อไป แต่ทว่า เขายังไม่ได้เป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเลย โดยได้โอกาสลงสนามเป็นตัวสำรอง 5 นัด รวม 63 นาที ยิง 2 ประตู


ล่าสุด ESPN รายงานตามแหล่งข่าวว่า ตอนนี้ผู้เล่นสำรองหลายคนของแมนเลสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มออกอาการผิดหวังที่พวกเขาไม่ได้โอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควรตามที่ได้รับคำมั่นสัญญาก่อนฤดูกาลจะเริ่ม และ ลินการ์ด เป็นหนึ่งในนั้นแถมตอนนี้เขายังไม่ต้องการขยายสัญญากับทีมเพิ่มอีกด้วยเนื่องจากมองว่าอนาคตไม่มั่นคง


ลินการ์ด เหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขายเขาออกจากทีมในตลาดเดือนมกราคมมนี้ด้วยค่าตัวลดเหลือ 10 ล้านปอนด์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง