TNN online ช่างกล้าพูด!อดีตโค้ชแมนยูยกลินการ์ดเหมือนตำนานบาร์ซ่า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ช่างกล้าพูด!อดีตโค้ชแมนยูยกลินการ์ดเหมือนตำนานบาร์ซ่า

ช่างกล้าพูด!อดีตโค้ชแมนยูยกลินการ์ดเหมือนตำนานบาร์ซ่า

เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ชแมนฯ ยูไนเต็ด พูดแบบไม่อายปากเอ่ยชมอดีตลูกทีม เจสซี่ ลินการ์ด มีคุณสมบัติเหมือนกับ อันเดรส อิเนียสต้า ตำนานกองกลางบาร์เซโลน่าพร้อมบอกตอนนี้ฟอร์มตกเพราะขาดความมั่นใจ

เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางเด็กปั้นของทีมมีคุณสมบัติเหมือนกับ อันเดรส อิเนียสต้า ตำนานกองกลางบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลาลีกา สเปน

กองกลางวัย 27 ปีตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอลปีศาจแดงอย่างหนีกในซีซั่นนี้หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ เป็นกองกลางตัวรุกแต่กลับทำแอสซิสต์หรือประตูได้เลยโดยประตูล่าสุดที่ ลินการ์ด ยิงให้กับต้นสังกัดในเกมลีกสูงสุดเกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2018 

อย่างไรก็ตาม มิวเลนสตีน ที่เคยทำงานร่วมกับทีมชุดใหญ่ "ปีศาจแดง" ช่วงปี 2007-2013 เปรียบเทียบ ลินการ์ด กับ อิเนียสต้า ว่ามีคุณสมบัติคล้ายกัน

"เจสซี่ ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับหลายสโมสร และจากนั้นก็กลับมา ผมคิดว่าตอนนั้น หลุยส์ ฟาน กัล เป็นผู้จัดการทีม และมักจะดึงนักเตะดาวรุ่งขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ โดย เจสซี่ มีโอกาสได้ลงเล่นทันทีกับทีมชุดใหญ่ รวมทั้งแรชฟอร์ด นั่นคือโชคดีที่คุณต้องการ และแน่นอนว่าผู้จัดการทีมทุกคนคงเห็นแล้ว เจสซี่ มีคุณสมบัติในการเล่นเหมือนกับ อิเนียสต้า ตอนอยู่บาร์เซโลน่า"

มิวเลนสตีน ยังหนุน ลินการ์ด ว่าจะกลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งอีกครั้ง "ตามความเห็นของผม ผมคิดว่าเขารู้จักตัวเอง เขาเป็นเด็กที่สุดยอด เขาเป็นนักเตะที่ทีมคู่ต่อสู้ต้องพบกับความยากลำบากในการตามประกบ"

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของความมั่นใจ คุณต้องยอมรับว่าในฐานะสตาฟฟ์ และโค้ช มักจะพูดว่า นายมีเกมที่ดีที่สุดเมื่อไหร่? นายยิงประตูได้มากที่สุดเมื่อไหร่? ทำไมตอนนี้ถึงไม่เกิดขึ้น?"

"บางครั้งคุณต้องเจอกับสถานการณ์ฟอร์มตกบ้าง และคุณต้องรีบหาทางแก้ เพื่อทำให้แน่ใจว่าคุณจะกลับมามีสมาธิอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตะน้อยอย่างแปลกใจ! พรีเมียร์ลีกเบรกหนีหนาวแบ่งฟาดแข้ง2ช่วง

ไฟเขียวแล้ว! แมนยูแปะป้ายค่าตัวป็อกบาย้ายทีม

เอาด้วย! สื่อลือแมนยูเตรียมออกล่าเมสซี่ร่วมอีก4ทีม

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง