TNN online ไรโอล่าเดินเครื่อง! ลินการ์ดเล็งหนีแมนยูช่วงซัมเมอร์-2ทีมใหญ่จับตา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไรโอล่าเดินเครื่อง! ลินการ์ดเล็งหนีแมนยูช่วงซัมเมอร์-2ทีมใหญ่จับตา

ไรโอล่าเดินเครื่อง! ลินการ์ดเล็งหนีแมนยูช่วงซัมเมอร์-2ทีมใหญ่จับตา

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมอำลา"ปีศาจแดง" หลังจบซีซั่นนี้หลังสัญญาใกล้จะหมดและหวังหาความท้าทายใหม่ โดยมีสองสโมสรใหญ่จ้องคว้าตัว

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำระดับโลก

ฤดูกาลนี้ ลินการ์ด ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" 32 นัด ทุกรายการทำไปเพียง 2 ประตูส่งผลให้แฟนบอลวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวัง 

ล่าสุด อีเอสพีเอ็น อ้างว่าดาวเตะวัย 27 ปี กำลังพิจารณาถึงทางเลือกต่างๆ ของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ และนับตั้งแต่ย้ายไปเข้าสังกัด มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดังในวงการลูกหนังทำให้ตกเป็นข่าวโยงกับหลายสโมสรทั้งในอิตาลีและสเปนทั้งที่ก่อนหน้านี้แทบไม่มีข่าวอำลาทีมที่ปลุกปั้นเลย

อีเอสพีเอ็นระบุว่าตอนนี้ อาแอส โรม่า ทีมดังกัลโช่ เซเรียอา และ แอตเลติโก มาดริด แห่งลาลีกาสเปน กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ลินการ์ด อย่างใกล้ชิด ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเลือกขายตัวนักเตะทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้เเพื่อหาเงินเข้าคลังหลังนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีครึ่ง 

ทั้งนี้ ลินการ์ด ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 199 นัด ทำได้ 31 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรือ-ผี-ปืน มากันครบ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์25

เปิดสถิติแฟร์นันด์สเกมเปิดตัว โซลชาประทับใจฟอร์ม

คนที่ใช่!? เนวิลล์ชมฟอร์มบรูโน่-ชี้สไตล์เหมือนอดีตห้องเครื่องแมนยู

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง