TNN online 'เอ็ด วู้ดเวิร์ด' เป็นแกนนำไม่ปลด 'โซลชา' ออกจากกุนซือ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เอ็ด วู้ดเวิร์ด' เป็นแกนนำไม่ปลด 'โซลชา' ออกจากกุนซือ

'เอ็ด วู้ดเวิร์ด' เป็นแกนนำไม่ปลด 'โซลชา' ออกจากกุนซือ

สื่อต่างประเทศรายงานว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังยกมือสนับสนุน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นั่งกุนซือของทีมต่อไป

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ลิเวอร์พูล 5-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน มีรายงานว่าบอร์ดบริหารสโมสรหวังจะให้ โซลชา พิสูจน์ผลงาน 3 นัดก่อนพักเบรคทีมชาติ


เกมแรกพวกเขาบุกไปถล่มท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ในเกมพรีเมียร์ลีก 3-0 ก่อนที่จะไล่ตีเสมออตาลันต้า 2-2 ในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนที่เกมล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาจะเปิดบ้านแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 นั่นทำให้ตำแหน่งของ โซลชา โดนตั้งคำถามขึ้นมาอีกครั้ง


แต่ทว่าล่าสุด The Athletic สื่อชั้นนำรายงานว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการไล่โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งในเวลานี้ เนื่องจากว่า กุนซือที่จะมารับช่วงต่อนั้นมีน้อยมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ได้ย้ายไปรับงานกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์แล้ว


สำหรับการคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของโอเล่ กุนนาร์ โซลลา ในฤดูกาลนี้ ผ่านไป 16 เกม รวมทุกถ้วยทุกรายการ ชนะ 7 เสมอ 3 แพ้ 6 และพาทีมตกรอบฟุตบอลถ้วยอย่างรายการ คาราบาว คัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง