TNN online 'มาร์กซิยาล' ตำหนิ 'โซลชา' หลังเปิดใจถึงอดีตโค้ชเก่า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'มาร์กซิยาล' ตำหนิ 'โซลชา' หลังเปิดใจถึงอดีตโค้ชเก่า

'มาร์กซิยาล' ตำหนิ 'โซลชา' หลังเปิดใจถึงอดีตโค้ชเก่า

อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผย ตนเองรู้สึกไม่ดีกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่งลงเล่นโดยมีอาการเจ็บ แถมอดีตกุนซือก็ไม่เคยแจ้งเรื่องนี้ให้สื่อทราบ ทำให้เขาถูกวิจารณ์ฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา

ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสวัย 26 ปี ผ่านการถูกอบรมจากกุนซือยูไนเต็ดมาหลายคน นำโดย หลุยส์ ฟาน กัล, โชเซ่ มูรินโญ่ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตลอด 7 ฤดูกาลที่ มาร์กซิยาล อยู่กับทัพปีศาจแดง เขายิงประตูเยอะที่สุดในยุคของ โซลชา โดยช่วงซีซั่น 2019-20 ลงเล่น 48 นัด ยิง 23 ประตู


แต่ซีซั่นถัดมา ผลงานของ มาร์กซิยาล ดร็อปลงอย่างเห็นได้ชัด ลงเล่น 36 นัด ยิง 7 ประตู และจนถึงตอนนี้ยังเรียกฟอร์มเดิมกลับมาได้ไม่เต็มที่ ล่าสุด มาร์กซิยาล ให้สัมภาษณ์กับ France Football เปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเขาและโซลชา


"ผู้คนไม่รู้เรื่องนี้ แต่ผมลงเล่นพร้อมอาการบาดเจ็บอยู่เป็นประจำในช่วง 2 ฤดูกาลหลัง ผมไม่สามารถสปรินท์ได้เลยตลอด 4 เดือนของฤดูกาลโควิด"


"แต่ โซลชา บอกว่าเขาต้องการผม ผมจึงยอมลงเล่น แล้วด้วยสไตล์การเล่นของผม ถ้าไม่สามารถสปรินท์ได้มันก็เป็นเรื่องยากที่จะโชว์ฟอร์ม"


"และจากนั้นผมก็โดนวิพากษ์วิจารณ์ และโซลชา ไม่เคยคิดที่จะบอกเรื่องนี้กับสื่อ แน่นอนว่าสุดท้ายผมเจ็บยาว และเมื่อผมหายกลับมาก็ไม่ได้ลงเล่นอีกต่อไป"


"ผมรู้สึกแย่มาก ผมรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ผมถูกขอให้เสียสละเพื่อทีม แล้วลับหลังผมก็ถูกมองข้าม"


"สำหรับผมมันคล้ายกับการโดนหักหลัง นั่นเป็นสิ่งที่ผมเกลียด เรื่องอื่นๆ อาจเป็นความผิดของผมได้ แต่ไม่ใช่การโกหกแน่นอน"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง