TNN online 'โซลชา' หวังผ่านวิกฤตครั้งใหญ่ หลังคุยกับ 'เฟอร์กี้'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โซลชา' หวังผ่านวิกฤตครั้งใหญ่ หลังคุยกับ 'เฟอร์กี้'

'โซลชา' หวังผ่านวิกฤตครั้งใหญ่ หลังคุยกับ 'เฟอร์กี้'

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทราบดีว่าผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นในเกมกับลิเวอร์พูลเป็นเรื่องที่ดีไม่พอ โดยเขายืนยันว่าจะไม่ยกธงขาวยอมแพ้ง่าย ๆ แน่นอน พร้อมจะผ่านวิกฤตครั้งใหญ่ หลังได้พูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

โซลชา ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนพาทีมแข่งขันกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ในวันเสาร์นี้ ซึ่งเขาถูกนักข่าวถามว่าได้พูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในสัปดาห์นี้ และหวังจะใช้เหตุการณ์ของเจ้านายเก่าเป็นตัวอย่าง ที่ผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากมาได้หรือไม่


"ใช่ ทั้งสองประเด็นเลย ถ้าจะให้พูดแบบสั้น ๆ ได้ใจความ"


"เรามีวันที่ต้องถ่ายโฆษณากันแล้ว เซอร์ อเล็กซ์ ก็เข้ามาทำธุระของเขา ผมได้เจอและคุยกับเขาสักพักหนึ่ง เพราะเขาอยู่ที่นั่นกับ คริสเตียโน่"


"ผมเคยผ่านโมเม้นต์ที่แย่มาก ๆ สมัยเป็นนักเตะที่นี่ และเมื่อผมเป็นผู้จัดการทีม ผมก็รับมือกับความล้มเหลว"


"เราเคยมีวิกฤตอย่างน้อย 2-3 ครั้งนับตั้งแต่ที่ผมเป็นผู้จัดการทีมที่นี่ และสิ่งหนึ่งที่ผมพูดได้คือผมยืนหยัดลุกขึ้นสู้เสมอ"


"แน่นอนว่ามันเป็นสัปดาห์ที่ยาก เราจำเป็นต้องรับมือกับผลการแข่งขันและผลงานในเกมกับลิเวอร์พูล ซึ่งเรารู้ว่ามันดีไม่พอ และนั่นคือบางอย่างที่นักฟุตบอลต้องจัดการให้ได้"


"นั่นคือเหตุผลที่เราอยู่ในเกมนี้ คุณต้องมองไปถึงนัดถัดไป เมื่อคุณไปถึงเกมนัดถัดไป คุณก็ต้องแก้ไขและท้าทายปัญหา เรามีสัปดาห์ที่ดีในการฝึกซ้อม"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง