TNN online ล่าตาขายร่วมกันได้! ทูเคิ่ล พร้อมส่งแวร์เนอร์เล่นหน้าคู่ลูกากู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ล่าตาขายร่วมกันได้! ทูเคิ่ล พร้อมส่งแวร์เนอร์เล่นหน้าคู่ลูกากู

ล่าตาขายร่วมกันได้! ทูเคิ่ล พร้อมส่งแวร์เนอร์เล่นหน้าคู่ลูกากู

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาเผยว่า เขาพร้อมที่จัดทัพในระบบ กองหน้า 2 คน เพื่อให้ ติโม แวร์เนอร์ กับ โรเมลู ลูกากู ได้ลงเล่นร่วมกัน

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะส่งทั้ง ติโม แวร์เนอร์ กับ โรเมลู ลูกากู ลงเล่นเป็นกองหน้าคู่กันในทัพ "สิงห์บลูส์" เพื่อช่วยกันล่าตาข่ายให้ทีม และมั่นใจว่าทั้งคู่จะเล่นร่วมกันได้ดีอย่างแน่นอน 


ก่อนหน้านี้ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งชาวเยอรมัน ย้ายมาร่วมทัพ เชลซี ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ฤดูกาลที่แล้ว แต่ฟอร์มโดยรวมของ กองหน้าวัย 25 ปี ยังไม่ดีเท่าที่ควร หลังมีจังหวะที่มักพลาดโอกาสทองในการทำประตูไปหลายครั้ง 


ทำให้ช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" ต้องทุ่มเงินมหาศาล เพื่อคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งชาวเบลเยี่ยม เข้ามาเสริมทีมอีกราย เพื่อยกระดับเกมรุกของทีมให้อันตรายมากว่าเดิม 


ล่าสุด โธมัส ทูเคิ่ล กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอนว่าตอนนี้ผมจัดระบบ 3-4-2-1 ลงเล่นกับทัพ เชลซี แต่มันไม่ได้หมายความว่าจะส่งกองหน้า 2 ตัวลงสนามให้ทีมไม่ได้"


"ผมกำลังคิดอยู่เหมือนกันว่าผมอาจจะปรับระบบมาใช้กองหน้า 2 คนลงเล่นพร้อมกัน"


"หรือไม่ผมก็อาจจะส่ง แวร์เนอร์ ลงสนามโดยให้เขายืนอยู่หลัง โรเมลู ลูกากู แน่นอนว่าพวกเขาทั้งสองคนจะช่วยงานกันได้อย่างดีเลยทีเดียว และอาจจะทำประตูให้ทีมเราได้อย่างมากมายด้วย"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง