TNN online คนนี้เหมาะสุด! ตำนานแข้งดังแนะแมนยูทาบทามดาวยิงแมนซิตี้ เข้าทีมแบบไร้ค่าตัว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คนนี้เหมาะสุด! ตำนานแข้งดังแนะแมนยูทาบทามดาวยิงแมนซิตี้ เข้าทีมแบบไร้ค่าตัว

คนนี้เหมาะสุด! ตำนานแข้งดังแนะแมนยูทาบทามดาวยิงแมนซิตี้ เข้าทีมแบบไร้ค่าตัว

พอล อินซ์ อดีตนักเตะชื่อดัง ออกโรงแนะนำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รีบทาบทาม เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนตินา ของแมนฯ ซิตี้ เข้าเสริมทีม

พอล อินซ์ ตำนานดาวเตะแดนกลางชาวอังกฤษ ออกมาแนะนำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอทาบทาม เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 32 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าเสริมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 


แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังต้องการกองหน้าคนใหม่เข้าเสริมทีม เพื่อเตรียมพร้อมไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นหน้า โดยก่อนหน้านี้พวกเขาตกเป็นข่าวกับกองหน้าชั้นนำมากมายทั้ง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หรือ อันเดร ซิลวา


สำหรับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 32 ปี อยู่กับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตั้งแต่ซีซั่น 2011-2012 ก่อนทำไปแล้วทั้งหมด 257 ประตูให้กับทีม แต่ในซีซั่นนี้เจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ไม่มีการต่อสัญญาเพิ่มกับทีม และ จะย้ายออกจากทีมไปแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ 


ทำให้ พอล อินซ์ ออกมากล่าวว่า "เราต้องมองไปที่แนวรุกของ"ปีศาจแดง"พวกเขายังครบเครื่องในเรื่องของการทำประตู ดังนั้นหากพวกเขาต้องหากองหน้าคนใหม่เข้าทีม ผมว่าพวกเขาควรจะหันมาดึงตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ เข้าเสริมทีม เพราะนี่คือนักเตะที่สามารถทำประตูให้ทีมได้อย่างมากมายแถมเล่นในพรีเมียร์ลีก มาหลายซีซั่น และเขาสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวด้วย"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง