TNN online อังเก้ ยืนยัน 'เคน' ยังอยู่ในแผน พร้อมลุย 'พรีเมียร์ลีก' วีคนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อังเก้ ยืนยัน 'เคน' ยังอยู่ในแผน พร้อมลุย 'พรีเมียร์ลีก' วีคนี้

อังเก้ ยืนยัน 'เคน' ยังอยู่ในแผน พร้อมลุย 'พรีเมียร์ลีก' วีคนี้

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายืนยันหลังเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายว่า แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้ากัปตันทีมอยู่ในแผนการทำทีมของตนเอง และพร้อมส่งลงสนามลุย พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า ที่กำลังจะเปิดสนามในวีคหน้า

แฮร์รี่ เคน มีข่าวอย่างต่อเนื่องในตลาดซื้อขายนักเตะ โดยเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกา ที่ต้องการตัวเขาไปร่วมทัพให้ดในช่วงซัมเมอร์นี้


ส่วนทางด้าน สเปอร์ส ที่เพิ่งจะลงสนามนัดอุ่นเครื่อง ที่เพิ่งเอาชนะ ชัคตาร์ โดเนตส์ ไปด้วยสกอร์ 5-1 โดย เคน โชว์ผลงานยอดเยี่ยมยิงไป 4 ประตูให้กับทีม


ล่าสุดทางด้าน อังเก้ ปอสเตโคกลู ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เคน จะอยู่ในแผนการทำทีมอย่างแน่นอน และพร้อมส่งลงสนามเกมพบ เบรนท์ฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก ในสัปดาห์หน้าด้วย


"ผมแค่ต้องวานแผนเตรียมทีมสำหรับวันอังคาร จากนั้นเราจะทำงานในทิศทางของเราก่อนลงสนามพบเบรนท์ฟอร์ดในสุดสัปดาห์หน้า" ปอสเตโคกลู กล่าว


"ผมยังไม่คิดด้วยซ้ำว่าใครจะได้เป็นตัวจริงในเกมนี้ มันเป็นเรื่องที่ต้องพยายามทำให้ผู้เล่นพร้อมที่สุดตามโปรแกรม และเรากำลังจะมีผู้เล่นใหม่เข้ามาอีก"


"ไม่ต้องสงสัยเลย ผมจะใช้งานแฮร์รี่ เขาเป็นกองหน้าที่น่าอัศจรรย์ เป็นหนึ่งในหัวหอกระดับที่ดีที่สุดในโลก แนวทางการเล่นของทีมจะเกื้อหนุนเขา เขารักในการทำประตู เราสร้างโอกาสได้มากมายในวันนี้ และเขาคือคนที่ได้รับประโยชน์นี้ไปแบบเต็มๆ"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง