TNN อังเก้ ยืนยัน 'เคน' มุ่งมั่นรับใช้ 'สเปอร์ส' ต่อไป

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อังเก้ ยืนยัน 'เคน' มุ่งมั่นรับใช้ 'สเปอร์ส' ต่อไป

อังเก้ ยืนยัน 'เคน' มุ่งมั่นรับใช้ 'สเปอร์ส' ต่อไป

อังเก้ ปอสเตโคกลู เฮดโค้ชชาวออสเตรเลีย วัย 57 ปี ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่าได้คุยกับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญ พร้อมยืนยันว่าลูกทีมมีความมุ่งมั่นรับใช้สโมสรต่อไป

อนาคตของ แฮร์รี่ เคน ยังคงไม่แน่นอน เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาอยู่เพียง 1 ปี และมีข่าวเชื่อมโยงในตลาดซื้อขายนักเตะกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยื่นข้อเสนอทาบทามแล้วทั้งสองครั้ง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 


ล่าสุด อังเก้ ปอสเตโคกลู ได้พูดคุยกับ แฮร์รี่ เคน พร้อมยืนยันว่าลูกทีมมีความมุ่งมั่นรับใช้สโมสรต่อไป 


"ผมได้คุยเรื่องดีๆ กับแฮร์รี่แล้วนะ มันไม่ใช่การพูดคุยเรื่องสำคัญมากมายอะไร แต่การพูดคุยดีๆ แนะนำตัวเอง หลักๆ เราคุยกันเรื่องของสโมสรว่ามันอยู่ตรงไหน และเขาคิดว่าจะสามารถพัฒนาตรงไหนได้อีก"


"ไม่ใช่วิสัยทัศน์เจาะจงของคนๆ เดียว แต่เป็นเรื่องของทีมและเราก็ไม่มีอคติอะไรในเรื่องนี้ เราอยากที่จะเห็นความสำเร็จของทีมในปีนี้"


"มีหลายคนที่รู้จักแฮร์รี่ดีกว่าผม แต่เขาก็จะไม่ได้ถูกใครรบกวนทั้งนั้น เขาอยู่ที่นี่ และขณะที่เขาอยู่ที่นี่เขาก็มุ่งมั่นเต็มที่กับสิ่งที่เรากำลังทำ และนั่นคือสิ่งที่ผมได้เห็น"


"การพูดคุยมันไม่ได้เกี่ยวกับ (เรื่องอนาคต) มันเป็นเรื่องของทีมมากกว่า และสิ่งที่เรากำลังทำ แฮร์รี่ ก็เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ มันไม่ใช่สิ่งที่ผมถามตอนที่เขาเดินเข้าประตูมาแล้วถามว่านายมีตั๋วหรือเปล่า"


"มันคือเรื่องของการทำงานหนักเป็นทีมไปด้วยกัน บางคนอาจอยู่ไปตลอดเส้นทาง บางคนอาจจะไม่ แต่ก็จะมีการตัดสินใจหลายสิ่งหลายอย่างระหว่างทางนั้น นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการจากคนต่างๆ ทั้งแต่ระยะเริ่มแรก"


"เรายังเหลืออีกเกือบเดือนกว่าเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ตลาดซื้อขายนักเตะยังคงเปิดอยู่ ดังนั้นเราจะได้เห็นกันว่ามันเป็นอย่างไร"

ข่าวแนะนำ