TNN online อังเก้ ไม่รับประกัน 'เคน' อยู่กับ 'สเปอร์ส' ต่อไปหรือไม่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อังเก้ ไม่รับประกัน 'เคน' อยู่กับ 'สเปอร์ส' ต่อไปหรือไม่

อังเก้ ไม่รับประกัน 'เคน' อยู่กับ 'สเปอร์ส' ต่อไปหรือไม่

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับไม่การันตีว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง จะอยู่ช่วยไล่ล่าตาข่ายให้กับทีมในฤดูกาลหน้าหรือไม่

แฮร์รี่ เคน ที่มีสัญญาเหลือกับ สเปอร์ส อยู่เพียง 1 ปี กำลังตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยื่นข้อเสนอมาเป็นครั้งที่สองด้วยมูลค่า 70 ล้านปอนด์ บวกรายได้อื่นๆ หลังข้อเสนอแรกจำนวน 60 ล้านปอนด์ โดยปฏิเสธแบบไม่มีเยื่อใย


แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรยังคาดหวังว่า กัปตันทีมชาติอังกฤษ จะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อฝากอนาคตเอาไว้กับทีม แต่ ปอสเตโคกลู ยอมรับความจริงว่ามันอาจเป็นไปไม่ได้ที่ เคน จะอยู่กับสโมสรต่อไป


"ผมไม่มีหลักประกันใดๆ ทั้งนั้น ผมไม่คาดหวังการรับรองใดๆ ทั้งสิ้น เพราะคุณไม่มีทางทำให้เรื่องนี้ชัดเจนหรือแน่นอนได้ นั่นเป็นนิสัยของผม ผมพยายามมองไปข้างหน้าและมีสมาธิกับสิ่งที่ผมรู้ในตอนนี้เท่านั้น"


"สิ่งที่ผมรู้ในตอนนี้ก็คือ แฮร์รี่ เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้ เขาเฝ้ารอที่จะหวนกลับมาซ้อม และอยู่ร่วมกับนักเตะทุกๆ คนเพื่อจะได้เริ่มทำงานร่วมกัน ถ้าผมใช้เวลาเยอะเกินไปกับความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง ผมคงพลาดในเรื่องการพยายามที่จะสร้างทีม เพราะนั่นคือสิ่งที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ"


"ถ้าเราสร้างทีมที่เล่นฟุตบอลในแนวทางที่ชัดเจน ซึ่งหากทำได้แบบนั้น ผมจะไม่พลาดโอกาสแรกในการวางรากฐานในสิ่งที่ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่สำคัญมากกับทีมในระยะยาว และอยู่เหนือเรื่องส่วนบุคคล" ปอสเตโคกลู ระบุ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง