TNN online (ไฮไลท์) ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 11 สเปอร์ส พบ เอฟเวอร์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์) ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 11 สเปอร์ส พบ เอฟเวอร์ตัน

dd


ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-2023 สัปดาห์ที่ 11 วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565 เวลา 23.30 น. ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม เป็นการพบกันระหว่าง สเปอร์ส ทีมอันดับ 3 กับ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 12


เจ้าถิ่นเกมนี้ยังคงมี ริชาร์ลิซอน, ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน เป็นสามประสานในเกมรุก ส่วนทีมเยือน เป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีก เพียง 9 ประตู เทียบเท่า แมนซิตี้ และ นิวคาสเซิล เกมนี้ส่ง อเล็กซ์ อิโวบี้, เดมาไร เกรย์ และ นีล โมเปย์ เป็นความหวัง

เกมครึ่งแรก เริ่มมา สเปอร์ส ครองบอลบุกได้มากกว่า แต่ยังหาจังหวะจบสกอร์เน้นๆไม่ได้

น.23 เอฟเวอร์ตัน ได้สวนขึ้นมาทางกราบขวา เดมาไร เกรย์ กระชากบอลเข้าไปในเขตโทษ ก่อนจะซัดด้วยขวาข้ามคานอย่างน่าหวาดเสียว

น.44 ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ลุ้นอีกครั้งจากการยิงของ อังเดร โอนาน่า แต่บอลก็ยังข้ามคาน

จบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง น.52 ไก่เดือยทอง มีโอกาสอีกครั้งจากการยิงของ แฮร์รี่ เคน แต่ จอร์แดน พิคฟอร์ด ยังปัดทิ้งเอาไว้ได้

GOAL น.59 เจ้าบ้านได้จุดโทษออกนำ 1-0 เป็น จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่รับ ลูกยิงของ แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ไม่อยู่ และพยายามพุ่งออกมาตามตะครุบ แต่กลายเป็นไปรวบ แฮร์รี่ เคน ล้มในเขตโทษ และเป็น เคน ลุกมาสังหารไม่พลาด 

GOAL น.86 เจ้าบ้านได้ประตูตอกย้ำชัยชนะ 2-0  จากการยิงของ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก เก็บ 3 คะแนนเต็ม มีเพิ่มเป็น 23 คะแนน จาก 10 นัด รั้งอันดับ 3 ต่อไป


รายชื่อนักเตะตัวจริงทั้งสองทีม

สเปอร์ส (3-4-2-1) :อูโก้ โยริส (GK) (C), คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ดายเออร์, เบน เดวิส, แมตต์ โดเฮอร์ตี้, โรดริโก้ เบนตานคูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก,  อิวาน เปริซิช,  ริชาร์ลิซอน, ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน

เอฟเวอร์ตัน (4-3-3) :จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK), เซมุส โคลแมน(C), เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, คอเนอร์ โคอาดี้, วิตาลี มายโคเลนโก้, อังเดร โอนาน่า, อิดริสซ่า เกย์, อเล็กซ์ อิโวบี้, ดไวท์ แม็คนีล, เดมาไร เกรย์, นีล โมเปย์


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง