TNN online 'แมนยู' เตรียมยื่นข้อเสนอแรกซื้อ 'เคน' จาก 'สเปอร์ส'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เตรียมยื่นข้อเสนอแรกซื้อ 'เคน' จาก 'สเปอร์ส'

'แมนยู' เตรียมยื่นข้อเสนอแรกซื้อ 'เคน' จาก 'สเปอร์ส'

สื่อประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งแรกราวๆ 80 ล้านปอนด์ ให้กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อซื้อตัวของ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอย่างหนักสำหรับการคว้าตัวกองหน้าระดับโลกเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อของ ศูนย์หน้าดาวซัลโวตลอดกาลของทีมชาติอังกฤษ อย่าง แฮร์รี่ เคน ที่เป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ


ล่าสุด The Mirror สื่อเมืองผู้ดีได้ออกมารายงานว่า ทัพปีศาจแดง เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งแรกประมาณ 80 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัวดาวยิงจากสเปอร์สมาร่วมทีม


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสเปอร์ส จะพร้อมเจรจาหากว่า ไก่เดือยทอง มีแววพลาดการคว้าอันดับสี่ในตารางลีกเพื่อตีตั๋วเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า นั่นจะทำให้นักเตะต้องการที่จะย้ายออกจากทีมอย่างจริงจัง


ปัจจุบัน เคน มีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2024  โดยได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ แต่เขาไม่คิดเจรจาต่อสัญญาใหม่ และแม้จะตกเป็นข่าวลือกับทีมยักษ์ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า แต่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ตัวเขามากที่สุดเนื่องจากดาวซัลโวทีม สิงโตคำราม ไม่คิดย้ายไปหากินในต่างแดนด้วยต้องการทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดใน พรีเมียร์ลีก ของ อลัน เชียเรอร์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง