TNN online อุดหลังบ้าน! สเปอร์สสนดึงแนวรับเซาธ์แฮมป์ตันเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อุดหลังบ้าน! สเปอร์สสนดึงแนวรับเซาธ์แฮมป์ตันเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

อุดหลังบ้าน! สเปอร์สสนดึงแนวรับเซาธ์แฮมป์ตันเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

สเปอร์ส ตกเป็นข่าว กำลังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ปราการหลังของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เริ่มวางแผนสำหรับการเสริมทัพนักเตะในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่ในลิสต์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วย หลังจากไม่มั่นใจฟอร์มแข้งแนวรับที่มีอยู่ในชุดปัจจุบัน


เวสเตอร์การ์ด ดาวเตะวัย 28 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาอยู่กับทีม "นักบุญ" เมื่อปี 2018 โดยลงเล่นไปแล้ว 68 เกมในทุกรายการ และยิงได้ 4 ประตู


ล่าสุด ตามรายงานของ The Mirror ระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังมองหาความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ เวสเตอร์การ์ด เพราะเขาไม่มั่นใจในฟอร์มของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, โจ โรดอน และ เอริค ดายเออร์ แม้ทุกคนจะได้รับโอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้


ดายเออร์ เป็นตัวเลือกที่ต้องการของ มูรินโญ่ ในการคุมด้านหลังทัพ "ไก่เดือยทอง" แต่ดาวเตะชาวอังกฤษถูกดร็อปไป หลังจากพ่ายแพ้ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อเดือนที่แล้ว และไม่สามารถกลับมาครองตำแหน่งได้ ใน 4 เกมลีกนับตั้งแต่นั้นมา รวมถึงดาร์บี้ทางตอนเหนือที่เจอกับ อาร์เซน่อล ด้วย


อย่างไรก็ตาม เวสเตอร์การ์ด ยังเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ แมร์รี่ส์ ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ สเปอร์ส มีความมั่นใจว่า พวกเขาสามารถเกลี้ยกล่อมให้ ปราการหลังชาวเดนมาร์ก ย้ายมาเล่นที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ได้ หากพวกเขาผ่านเข้ารอบไปเล่นถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง