TNN online ทูเคิ่ลขอปรับปรุงเชลซี! เล็งดึงตัว"ฮอฟมันน์" เสริมทัพแดนกลางให้แน่นขึ้น

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทูเคิ่ลขอปรับปรุงเชลซี! เล็งดึงตัว"ฮอฟมันน์" เสริมทัพแดนกลางให้แน่นขึ้น

ทูเคิ่ลขอปรับปรุงเชลซี! เล็งดึงตัวฮอฟมันน์ เสริมทัพแดนกลางให้แน่นขึ้น

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี ได้เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม โยนาส ฮอฟมันน์ กองกลาง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัด เข้ามาเสิรมทัพในช่วงซัมเอมร์นี้

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว โยนาส ฮอฟมันน์ กองกลางชาวเยอรมัน วัย 28 ปี ของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัด เข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้


สื่อดังในอังกฤษ รายงานข่าวว่า ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน วัย 47 ปี ได้เริ่มแจ้งไปที่บอร์ดบริหารว่า ตัวเขาเองต้องการที่จะปรับปรุงแดนกลางของทัพ"สิงห์บลูส์"และได้เล็งอดีตลูกน้องเก่าอย่าง โยนาส ฮอฟมันน์ เข้ามาเสริมทัพ 


โดยตอนนี้ทางฝั่งของ มาร์โก โรส ผู้จัดการทีมของทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัด กำลังจะเลิกคุมทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังเตรียมเข้าไปรับงานคุมทัพ  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นหน้า ทำให้นักเตะในทัพ"สิงห์หนุ่ม"หลายรายเริ่มคิดที่จะย้ายออกจากทีม 


ทำให้ โยนาส ฮอฟมันน์ กองกลางวัย 28 ปี ชาวเยอรัมน เริ่มมองที่จะหาความท้าทายใหม่ โดยเขาเริ่มมีข่าวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เป็นทางฝั่งของ สเปอร์ส ที่เคยมีข่าวจะดึงแข้งคนดังกล่าวเข้าทีม


แต่หลังจากที่ โธมัส ทูเคิ่ล ได้แจ้งไปยังบอร์ดบริหารว่าต้องการได้ตัว โยนาส ฮอฟมันน์ เข้ามาเสริมทีมนั้น ทำให้ทางฝั่งเชลซี เลือกที่จะยื่นข้อเสนอราวๆ 14 ล้านปอนด์ เพื่อดังแข้งคนดังกล่าวเข้าทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง