TNN online ลอฟเรนตกลงซบเซนิต ซาลาห์กล่าวลาสุดซึ้ง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลอฟเรนตกลงซบเซนิต ซาลาห์กล่าวลาสุดซึ้ง

ลอฟเรนตกลงซบเซนิต ซาลาห์กล่าวลาสุดซึ้ง

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประกาศคว้าตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังลิเวอร์พูลเสริมทัพด้วยสัญญา 3 ปี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ระบุคงคิดถึงเพื่อนคนนี้พร้อมอวยพรให้โชคดี และประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกรัสเซียประกาศผ่านโซเชียลสโมสรว่าตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังดีกรีทีมชาติโครเอเชียมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 3 ปี

ปราการหลังวัย 31 ปีย้ายมาเล่นกับหงส์แดงตั้งแต่ปี 2014 แต่ในซีซั่นนี้เขากลายเป็นตัวเลือกลำดับสุดท้ายในแนวรับของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยได้ลงสัมผัสเกมพรีเมียร์ลีกแค่ 10 นัดเท่านั้นทำให้เจ้าตัวตัดสินใจย้ายทีมและเป็นเซนิตที่คว้าตัวไปร่วมทีมด้วยค่าตัวที่คาดว่าอยู่ที่ 11 ล้านปอนด์ (ราว 418 ล้านบาท)

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปิดใจถึง เดยัน ลอฟเรน แนวรับเพื่อนซี้ว่าคงคิดถึงเพื่อนคนนี้ พร้อมขออวยพรให้โชคดี และประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่ 

"ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดีกับเพื่อนของผมคนนี้ ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ผมรู้สึกอย่างไร แต่เราจะคิดถึงนาย โดยเฉพาะผม นายเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ และเป็นเพื่อนที่ดีเยี่ยมของผม เราจะคิดถึงนายมาก ๆ ผมก็จะคิดถึงนาย ผมรักนายมากที่สุด และนายมักจะทำเรื่องที่ดีเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม"

"ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่างที่นายทำให้กับสโมสร ทุกๆ อย่างที่นายทำเพื่อผม ผมขออวยพรให้นายพบกับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต และอวยพรให้นายมีอาชีพที่สุดยอดด้วย รวมทั้งของให้มีความสุขกับสโมสรใหม่ร่วมกับครอบครัวของนาย ขอบคุณมากๆ และพบกันเร็วๆ นี้" 

ภาพจาก : ФК «Зенит» @zenit_spb

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หงส์-เรือ-ผีนำทัพ ! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล2019-2020

เปิดตัวแล้ว!ไบรท์ตันประกาศคว้าลัลลานาร่วมทัพ

ไม่พลิกโผ!คล็อปป์คว้ากุนซือยอดเยี่ยมLMA-เฟอร์กี้ซูฮกคู่ควรสุดๆ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง