TNN online "แลมพาร์ด" ปล่อยผ่านหลัง "คาร์ราเกอร์" วิจารณ์เกปาถ่วงทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"แลมพาร์ด" ปล่อยผ่านหลัง "คาร์ราเกอร์" วิจารณ์เกปาถ่วงทีม

แลมพาร์ด ปล่อยผ่านหลัง คาร์ราเกอร์ วิจารณ์เกปาถ่วงทีม

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ไม่อยากตอบโต้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนัง แม้วิจารณ์ถึง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายด่านของ "สิงห์บลูส์" ในเรื่องความสามารถและเป็นตัวถ่วงของสโมสร

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมของ เชลซี ไม่เก็บมาคิดมากเรื่องคำวิจารณ์ของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่ออกมาตำหนิความสามารถของ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม พร้อมขอมุ่งมั่นกับเกมที่เหลือต่อไป

เกปา อาร์รีซาบาลาก้า มือกาวชาวสเปน ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักสำหรับฟอร์มการเล่นของเขา ในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล 5-3 เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่าน โดย เจมี่ คาร์ราเกอร์ ได้ออกมาพูดตำหนิว่า เชลซี จะไม่มีทางก้าวไปสู่ความสำเร็จ ถ้าหากยังใช้ เกปา เป็นผู้รักษาประตูตัวจริง และไม่คิดเสริมสตาร์เกมรับ

ทั้งนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เผยว่า เกปา ไม่ได้มีความผิดโดยตรงสำหรับ 5 ประตูที่เสียให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่านายประตูวัย 25 ปีจะกลายเป็นแพะรับบาป สำหรับการฟอร์มการเล่นของเชลซีในเกมนี้ก็ตาม

"ผมไม่ต้องการแสดงความคิดเห็นต่อจากมุมมองของคนอื่นเกี่ยวกับการวิจารณ์ผู้เล่นเพราะนั่นคือความคิดเห็นส่วนตัวของพวกเขา และพวกเขาก็อยู่ในตำแหน่งที่ต้องแสดงทัศนะ ซึ่งเป็นเรื่องที่ถนัดอยู่แล้ว"

"ความคิดเดียวของผมคือ ตอนนี้เราจะรับมือกับ 2 เกมที่หลืออย่างไร เราจะทำได้ดีแค่ไหน สำหรับแมตช์ในประเทศ (เกมพรีเมียร์ลีก เจอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ เกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ อาร์เซน่อล) จากนั้น พบ บาเยิร์น มิวนิค (แชมเปียนส์ ลีก 16 ทีม นัดสอง)"

"ฐานะกุนซือของทีม เราทำงานหนักร่วมกับทุกๆ ฝ่าย โดยเฉพาะกับตัวนักเตะ ทุกอย่างมาจากการมีส่วนร่วมของทุกคนในทีม ไม่ใช่แค่ เกปา หรือตำแหน่งไหนใดๆ เป็นพิเศษ" แลมพาร์ด กล่าว

สำหรับ เกปา กำลังตกเป็นข่าวกับการย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปยัง บาเลนเซีย ส่วน เชลซี ก็มีความคิดจะหาผู้รักษาประตูรายใหม่มาแทนที่ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ซึ่งได้เชื่อมโยงกับทั้ง อ็องเดร โอนาน่า, นิก โป๊ป และ ดีน เฮนเดอร์สัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห่างชั้นอีกไกล! โซลชายันเองแมนยูยังสู้ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้ไม่ได้ ด้วยแข้งชุดเดิม

ตำนานดาวยิงปีศาจแดงแนะนำ! กองหน้าแมนยู ต้องกระหายประตูมากกว่าเดิม

ผี-สิงห์-จิ้งจอก!เปิดโอกาสทีมไหนจะคว้าตั๋วUCLอีก2ใบ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง