TNN online ตัดเกรด...นักเตะแมนยูฮึดเจ๊าเวสต์แฮม1-1 ขยับขึ้นที่3 วัดนัดสุดท้ายกับเลสเตอร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัดเกรด...นักเตะแมนยูฮึดเจ๊าเวสต์แฮม1-1 ขยับขึ้นที่3 วัดนัดสุดท้ายกับเลสเตอร์

ตัดเกรด...นักเตะแมนยูฮึดเจ๊าเวสต์แฮม1-1 ขยับขึ้นที่3 วัดนัดสุดท้ายกับเลสเตอร์

ปอล ป็อกบา กลายเป็นคนทำแฮนด์บอล หลัง วีเออาร์ ชี้ให้เป็นจุดโทษ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องตกเป็นฝ่ายตามหลัง ก่อนมาตามตีเสมอ เวสต์แฮม 1-1 แบ่งแต้มกันไป ทำให้ "ปีศาจแดง" ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 แย่งชิงตั๋ว ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. ในนัดสุดท้ายกับ เลสเตอร์ ซิตี้

ดาบิด เด เคอา : ออกแรงเซฟช่วยทีมในหลายๆจังหวะ แถมช่วยให้ทีมไม่เสียประตูที่สองแม้จะไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แต่ก็ได้หนึ่งคะแนนสำคัญ ทำให้ยังลุ้นไปยูฟ่า ชปล.ต่อนัดสุดท้าย 7 คะแนน 

ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ : ทำหน้าที่ได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทั้งเกมรุกหรือเกมรับ เกมรุกเติมเกมก็ขาดๆเกินๆ เกมรับเข้าพรวดจนทีมเสียฟรีคิกช่วงท้ายเกม 5.5 คะแนน 

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ : ทำหน้าที่ในเกมรับได้ไม่ดีเท่าที่ควร มีจังหวะหลุดให้เห็น แถมยังตามประกบตัวแนวรุกทีมเยือนได้ไม่ค่อยจะอยู่ และเจอลูกกลางอากาศป่วนตลอด 6 คะแนน 

แฮร์รี่ แม็คไกว์ : ทำหน้าที่ได้ดีในลูกกลางอากาศ แต่เจอความใหญ่ความเร็วของแนวรุกทีมเยือนปั่นป่วนได้เหมือนกัน แต่ก็ยังทำหน้าที่ได้ดีพอสมควร ไม่มีข้อผิดพลาดอะไรมากมาย 6.5 คะแนน 

แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ : ทำหน้าได้มีจุดอ่อนให้เห็น ทั้งการขึ้นไปเติมเกมรุก หรือแม้แต่เกมรับเจอความเร็วของเกมริมเส้นทีมเยือนโจมตีได้ในหลายๆจังหวะ แถมขึ้นไปต่อบอลไม่ค่อยได้ด้วย 6 คะแนน 

ปอล ป็อกบา : ทำพลาดจากการที่เอามือมาบังบอลที่ใบหน้า ทำให้ทีมเสียจุดโทษในท้ายครึ่งแรก แต่หลังจากนั้นไม่มีข้อผิดพลาดอะไร แถมยังขยันขึ้นไปต่อบอลได้ดีในหลายๆจังหวะ 6.5 คะแนน 

เนมานย่า มาติช : โดดเด่นที่สุดในแดนกลางของวันนี้หลังสามารถตัดบอลได้ดีในหลายๆจังหวะ แถมยังออกบอลให้เพื่อนได้ดี รวมทั้งวิ่งไล่ตามเชื่อมเกมได้ตลอดทั้งเกมในวันนี้ 7 คะแนน 

เมสัน กรีนวู้ด : ได้จังหวะยิงประตูในหลายๆจังหวะ แถมยังเป็นคนยิงประตูตีเสมอให้ทีมช่วยให้รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ วันนี้มีจังหวะขึ้นเกมทางด้านขวาได้ดี 7.5 คะแนน 

บรูโน่ แฟร์นันด์ส : ช่วงแรกสามารถออกบอลให้เพื่อนได้ดี แต่หลังจากนั้นเริ่มเจอตามประกบติดตลอด จนออกบอลผิดพลาดให้เห็นในช่วงท้ายเกมรวมทั้งยังจับบอลผิดพลาดในบ้างจังหวะด้วย 6.5 คะแนน

มาร์คัส แรชฟอร์ด : ดูหายเงียบไปจากเกมเหมือนกันในวันนี้ มีจังหวะได้เลี้ยงบอลให้เห็นบ้าง แต่ไม่ปะติดปะต่อกับเกม แถมได้โอกาสลุ้นยิงประตู แต่โดนเซฟเอาไว้ได้ แถมจังหวะนั้นเป็นลูกยิงไกล 6.5 คะแนน 

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล : ได้โอกาสครองบอลในแดนหน้าในหลายๆจังหวะ แต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้พลิกบอลเข้าหาประตู แต่วันนี้อย่างน้อยก็มีจังหวะทำชิ่งกับ กรีนวู้ด จนนำมาซึ่งประตูตีเสมอ 7 คะแนน 

ตัวสำรอง

แอรอน วาน-บิสซาก้า ลงสนามแทนที่ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ นาทีที่ 46 : ลงมาทำหน้าที่ในเกมรับได้ดีกว่าคนเก่า แถมยังมีโอกาสขยับขึ้นไปเติมเกมในหลายจังหวะ แต่ไม่มีอะไรโดดเด่น 6 คะแนน 

โอเดียน อิกาโล่ ลงสนามแทนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 84 : มีโอกาสได้ยิงประตูหนึ่งครั้งแต่บอลหุดออกข้างไป นอกนั้นก็ไม่ได้ทำอะไร มีเวลาในสนามน้อยเกินไป ไม่มีคะแนน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนเปิดศึก!มอยส์โอดบอร์ดแมนยูหนุนหลังโซลชามากกว่าเขา

"เป๊ป" ชี้แมนซิตี้มีข้อผิดพลาดอีกเยอะรับยังห่างชั้นลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูลขอเฮฉลองชูแชมป์รับเชลซีต้องชนะเพื่อท็อปทรี

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง