TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 37 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 37 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 37 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ปอล ป็อกบา กลายเป็นคนทำแฮนด์บอล หลัง วีเออาร์ ชี้ให้เป็นจุดโทษ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องตกเป็นฝ่ายตามหลัง ก่อนมาตามตีเสมอ เวสต์แฮม 1-1 แบ่งแต้มกันไป ทำให้ "ปีศาจแดง" ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 แย่งชิงตั๋ว ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. ในนัดสุดท้ายกับ เลสเตอร์ ซิตี้

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 37  "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ  "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ลง  ทำการแข่งขันเวลา 00.00 น. วันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2563


ครึ่งเวลาแรก

นาทีที่ 2 เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นเดินหน้าบุกเข้าใส่ ก่อนเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส วางบอลยาวให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หาจังหวะแตะหลบกองหลังก่อนตัดสินใจยิง บอลไปติดเซฟของ ลูคัส ฟาเบียนสกี้

นาทีที่ 11 ทีมเยือนได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ ก่อนเป็น แอรอน เครสส์เวลล์ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ ไม่มีใครเข้าถึงบอล ทำให้บอลหลุดออกหลังไป

เกมดำเนินเข้าสู่นาทีที่ 27 ทั้งสองทีมยังพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่กัน แต่เป็นทางเจ้าถิ่นมีโอกาสที่จะแจ้งกว่า แต่ก็ยังไม่มีประตูเกิดขึ้น สกอร์ยังคงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ เวสต์แฮม 0-0

นาทีที่ 31 จากจังหวะเตะมุมของทีมเยือน มาร์ค โนเบิ้ล ไหลบอลมาให้ จาร์ร็อด โบเว่น ได้จังหวะเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ ก่อนเป็น อันเจโล อ็อกบอนนา ได้จังหวะโหม่งบอลหลุดเสาออกไป

นาทีที่ 37 แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ไหลบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้จังหวะจับบอลก่อนตัดพลิก แล้วตัดสินใจยิงจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังเป็น ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ปัดบอลออกไปได้

หลังจากนั้นอีก 2 นาที แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางด้านซ้าย ก่อนล็อคหลบกองหลังทีมเยือน แล้วจ่ายเข้าในเขตโทษ ก่อนเป็น เมสัน กรีนวู้ด ได้จังหวะยิงแต่บอลไปติดบล็อค อันเจโล อ็อกบอนนา

นาทีที่ 45 จากจังหวะฟรีคิกของทีมเยือน เดแคลน ไรซ์ ได้จังหวะยิงบอลพุ่งไปโดนหน้า ปอล ป็อกบา ก่อนใช้มือพยายามกันบอล ทำให้บอลโดนมือ ป็อกบา ก่อนเป็น วีเออาร์ ที่ชี้ให้เป็นจุดโทษ แล้วเป็น มิคาอิล อันโตนิโอ รับหน้าที่ยิงบอลผ่านมือ ดาบิด เด เคอา เข้าประตูไปอย่างง่ายดาย ช่วยให้ เวสต์แฮม ออกนำ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 หลังจากนั้นยังไม่มีทีมใดทำประตูกันได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง เวสต์แฮม 0-1


ครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 46 แอรอน วาน-บิสซาก้า ถูกส่งลงสนามแทนที่ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์

นาทีที่ 51 เจ้าถิ่นเดินหน้าบุก ก่อนเป็น เมสัน กรีนวู้ด ทำชิ่งกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก่อนไหลให้ เมสัน กรีนวู้ด ได้จังหวะยิงในเขตโทษส่งบอลผ่านมือ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เข้าประตูไป ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ เวสต์แฮม 1-1

นาทีที่ 62 โทมัส ซูเช็ค ได้บอลจากจังหวะที่ แอรอน วาน-บิสซาก้า จ่ายบอลพลาด ก่อนส่งบอลต่อให้ มาร์ค โนเบิ้ล จ่ายบอลให้ จาร์ร็อด โบเว่น เลี้ยงบอลหลบ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ก่อนตัดสินใจยิงบอลพุ่งตรงกรอบแต่ ดาบิด เด เคอา ยังปัดบอลข้ามคานไปได้ 

นาทีที่ 84 เจ้าถิ่นแก้เกมด้วยการเลือกส่ง โอเดียน อิกาโล่ ลงสนามแทนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด

หลังจากนั้นอีกหนึ่งนาที เมสัน กรีนวู้ด ได้บอลหลุดขึ้นไปสุดเส้นด้านขวา ก่อนจ่ายเข้ากลางมาแล้วเป็น โอเดียน อิกาโล่ ได้จังหวะยิงบอลหลุดเสาออกไป

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ เวสต์แฮม 1-1 แบ่งแต้มกันไป ทำให้ "ปีศาจแดง" ขยับขึ้นไปรั้งอันดับเป็นการชั่วคราว แต่แข่งมากกว่าเชลซี 1 นัด ส่วน"ขุนค้อน"รอดพ้นจากการตกชั้นแน่นอนแล้ว


11 คนแรกที่ลงสนามเป็นตัวจริง

แมนฯ ยูไนเต็ด ระบบ(4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา ;ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกว์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ; ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช ; เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด ; อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

เวสต์แฮม ระบบ (4-2-3-1-) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ; เบน จอห์นสัน, อิสซ่า ดิย็อป, อันเจโล อ็อกบอนนา, แอรอน เครสส์เวลล์ ; เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค ; จาร์ร็อด โบเว่น, มาร์ค โนเบิ้ล, ปาโบล ฟอร์นาลส์ ; มิคาอิล อันโตนิโอ


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง