TNN online 'แมนยู' ตกเป็นข่าวเตรียมคว้ากองกลางตัวเทพดีกรีอันดับ 4 ฟุตบอลโลกเข้าทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' ตกเป็นข่าวเตรียมคว้ากองกลางตัวเทพดีกรีอันดับ 4 ฟุตบอลโลกเข้าทีม

'แมนยู' ตกเป็นข่าวเตรียมคว้ากองกลางตัวเทพดีกรีอันดับ 4 ฟุตบอลโลกเข้าทีม

ผีแดง ตกเป็นข่าวว่าบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ โซฟิยาน อัมราบัต กองกลางชาวโมร็อกโก ของฟิออเรนติน่า เข้ามาร่วมทีม แต่ โรมาน่า ยืนยันว่ายังไม่มีการตกลงอะไรกันเลย

(4 ก.ค. 66) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ โซฟิยาน อัมราบัต มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ฟิออเรนติน่า ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อยแล้ว ในเวลานี้เหลือแค่ตกลงเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัดของนักเตะเท่านั้น 


“วิโอลานิวส์”  สื่อออนไลน์ที่ตามติดข่าวของทีม “ม่วงมหากาฬ” ระบุว่า “ผีแดง” บรรลุข้อตกลงเรื่อสัญญาส่งนตัวกับดาวเตะทีมชาติโมร็อคโกชุดอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 2022 เรียบร้อยแล้ว หลังอนาคตค้าแข้งของเจ้าตัวในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ตกอยู่ในความไม่แน่นอน หลังไม่มีชื่อในทีมชาติชุดล่าสุดที่ทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือกกับแอฟริกาใต้ โดยที่ วาลิด เรกรากุย กุนซือทีมชาติโมร็อคโก แย้มว่าเจ้าตัวอาจอยู่ระหว่างการมองหาต้นสังกัดใหม่


อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สื่อลูกหนังชื่อดังชาวอิตาลี ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักเตะ ยืนยันกับ “เดอะยูไนเต็ด สแตนด์” สื่อในแดนผู้ดีว่า “ผีแดง” ไม่ได้มีการตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ อัมราบัต อย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสนใจดาวเตะรายนี้จริง เมื่อช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง