TNN online ก่อนเปิดศึก!มอยส์โอดบอร์ดแมนยูหนุนหลังโซลชามากกว่าเขา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ก่อนเปิดศึก!มอยส์โอดบอร์ดแมนยูหนุนหลังโซลชามากกว่าเขา

ก่อนเปิดศึก!มอยส์โอดบอร์ดแมนยูหนุนหลังโซลชามากกว่าเขา

เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮมมองว่าบอร์ดแมนฯ ยูไนเต็ดหนุนหลังโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตลอดแม้ทำผลงานได้น่าผิดหวังซึ่งต่างจากตนสมัยที่เขาคุมทัพ "ปีศาจแดง"

เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือนอร์วีเจี้ยน ได้รับการหนุนหลังจากบอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ผลงานได้น่าผิดหวังซึ่งต่างจากสมัยที่เขาคุมทัพ "ปีศาจแดง

ช่วงต้นซีซั่นโซลชาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังจนรั้งกลางตารางคะแนนแต่ยังคงได้รับความไว้วางใจจากบอร์ดบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด ให้นั่งคุมทัพต่อไปก่อนมาเร่งเครื่องได้ในครึ่งซีซั่นหลังจนมีลุ้นติดท็อปโฟร์คว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าแต่มาสะดุดพ่ายเชลซีแบบหมดสภาพชวดเข้าชิงเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

มอยส์ ซึ่งล้มเหลวไม่เป็นท่าช่วงรับงานต่อจาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อซีซั่น 2013-2014 เชื่อว่า โซลชา ได้รับการหนุนหลังมากกว่าตนหลายเท่า

"โอเล่ ต้องพบกับความยากลำบากในช่วงเริ่มต้น แต่มีความแตกต่างระหว่าง โอเล่ กับผม นั่นคือเขาได้เวลาในการทำทีม"

"เขาดึงนักเตะจากศูนย์เยาวชนขึ้นมาเล่น ซึ่ง ยูไนเต็ด ให้การสนับสนุนเรื่องนี้มาตลอด พวกเขามีนักเตะดาวรุ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ นี่คือสโมสรที่น่าเหลือเชื่อ และเป็นทีมที่สุดยอด สำหรับผมนี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มันเป็นสถานที่ที่สุดพิเศษที่ได้ไปเยือน และผมตั้งตาคอยที่จะกลับไปที่นั่น"

ทั้งนี้แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดรับการมาเยือนของวสต์แฮม ในวันพุธที่ 22 กรกฎาคมนี้ หากเอาชนะได้จะแซงเลสเตอร์ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ขณะที่เวสต์แฮมต้องการหนึ่งแต้มเพื่อการันตอยู่รอดแบบร้อยเปอร์เซนต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สื่อโหม 2 นัดที่เหลือ "โซลชา" เลือกโรเมโร่เฝ้าเสาแมนยูแทนเด เคอา

แฟนผีโล่ง! "ไบยี่" โพสต์เจ็บไม่หนักหลังศีรษะกระแทกแม็กไกวร์

ดีลสุดช็อก!สื่อชิลีแฉแมนซิตี้ทาบอเล็กซิสร่วมทัพ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง