TNN online อดีตกองหน้าคนดังเตือน! 3ประสานแนวรุกลิเวอร์พูล ห้ามย้ายออกจากทีมเด็ดขาด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อดีตกองหน้าคนดังเตือน! 3ประสานแนวรุกลิเวอร์พูล ห้ามย้ายออกจากทีมเด็ดขาด

อดีตกองหน้าคนดังเตือน! 3ประสานแนวรุกลิเวอร์พูล ห้ามย้ายออกจากทีมเด็ดขาด

นิโกล่าส์ อเนลก้า ออกมาแสดงคำแนะนำไปถึง 3 ประสานชุดปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล ว่า ควรจะคิดให้ดี ถ้าหากจะย้ายออกจกาทีม"หงส์แดง" เพราะอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดแบบตน

นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่ค้าแข้งกับหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ออกมาแนะนำไปถึง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ว่าควรจะคิดให้ดีถ้าตัดสินใจย้ายออกจากลิเวอร์พูล เพราะนั้นอาจจะเป็นการตัดสินใจผิดพลาดแบบตัวเขาเอง 

นิโกล่าส์ อเนลก้า ออกมาเปิดเผยว่า "พวกเขาทั้ง 3 คน คือสุดยอดกองหน้าของพรีเมียร์ลีกในยุคนี้ จนทำพวกเขาตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังในยุโรป โดยเฉพราะ เรอัล มาดริด แต่ทางฝั่งของลิเวอร์พูล ไม่มีความจำเป็นที่ต้องปล่อยตัวพวกเขาออกจากทีมเลย"

"ผมกลัวเพียงแต่หากเขาอยากย้ายทีมขึ้นมา นั้นแหละ ทางสโมสรจะรั้งตัวพวกเขาอย่างไร ซึ่งผมเลยอยากเตือนพวกเขาว่า ทั้งสามคนเลยนะ พวกคุณไม่มีความจำเป็นต้องย้ายไปไหนเลย อยู่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล นั้นดีอยู่แล้ว"

"และพวกเขาทั้งหมดจะนำพาสโมสร ให้คว้าแชมป์มากขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน แม้ว่าตอนนี้ ทั้ง 3 ประสาน จะช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก , แชมป์สโมสรโลก และ แชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างละ 1 สมัย"

อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เคยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 1998 แถมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อน เลือกย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด แล้วก็ยังค้าแข้งกับอีกหลายสโฒสรดัง ทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนฯซิตี้ และ ยูเวนตุส ร่วมทั้งยังมาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ในสัญญายืมตัวซีซั่น 2001-2002

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอกาสยังมี! ร็อดเจอร์สเปิดใจหลังแพ้สเปอร์สส่อหลุดท็อปโฟร์ (ไฮไลท์)

"มูรินโญ่" เผย "เคน" จะไม่พิเศษถ้าอยู่กับทีมอื่นที่ไม่ใช่สเปอร์ส

หมดความเชื่อใจ!แฟนแมนยูสุดทนชี้ควรดร็อปเดเคอา

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง