TNN online อาร์เซน่อลเตรียมเจรจาบาร์เซโลน่าส่ง "เกนดูซี่" แลกตัว "คูตินโญ่"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซน่อลเตรียมเจรจาบาร์เซโลน่าส่ง "เกนดูซี่" แลกตัว "คูตินโญ่"

อาร์เซน่อลเตรียมเจรจาบาร์เซโลน่าส่ง เกนดูซี่ แลกตัว คูตินโญ่

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมส่ง มัตเตโอ เกนดูซี่ มิดฟิลด์จอมห้าว ให้ทาง บาร์เซโลน่า ได้พิจารณา หวังเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอแลกเปลี่่ยน ฟิลลิปเป้ คูตินโญ่ มาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ฟิลลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตนักเตะของลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการกลับคืนสู่เวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และล่าสุดมีรายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังจะเจรจากับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับข้อตกลง ซึ่งทาง "ปืนใหญ่" อาจจะส่ง มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางชาวฝรั่งเศส ให้เป็นส่วนหนึ่งของดีลในครั้งนี้ด้วย

ฟิลลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะวัย 28 ปีของ บาร์เซโลน่า ได้รับการเปิดกว้างขวางสำหรับการกลับไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดซัมเมอร์ โดยมี เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เลสเตอร์ ซิตี้, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมทั้ง อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจนักเตะรายนี้อยู่ 

ล่าสุดตามรายงานของ Daily Mail สื่ออังกฤษ ระบุว่า อาร์เซน่อล เตรียมส่ง มัตเตโอ เกนดูซี่ ดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่ดูเหมือนจะอนาคตกับทีม หลังจาก มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม ไม่เลือกใช้งานเขานับตั้งแต่เกมดวลไบรตันเมื่อเดือนที่แล้ว เนื่องจากได้แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการไปคว้าคอ นีล โมเปย์ หลังจบเกม โดยให้ บาร์เซโลน่า ได้พิจารณาเกี่ยวกับข้อตกลงขอแลกเปลี่ยนตัวกับ ฟิลลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ทาง "เจ้าบุญทุ่ม" หวังโละออกจากทีมด้วยเช่นกัน 

ทั้งนี้อาจปิดดีลอาจง่ายขึ้น เนื่องจาก เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของ คูตินโญ่ ได้เป็นแฟนตัวยงของทีม อาร์เซน่อล และเป็นเพื่อนที่ดีกับ เอดู ผอ.เทคนิคของทัพ "ปืนใหญ่" นอกจากนี้เขายังเป็นตัวแทนของ 2 กองหลังเดอะกันเนอร์ทั้ง เดวิด ลุยส์ และ เซดริก โซอาเรส อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนผีลุ้น!ซานโช่เปิดใจถึงข่าวแมนยูจ่อคว้าตัว

จมเรือขอคุยหน่อย!ลุยซ์ฟุ้งมุ่งมั่นทำงานหนักจนงัดฟอร์มเทพกลบคำด่า

'สเปอร์ส' หวังชัยลุ้นตั๋วยูโรปารับ 'เลสเตอร์' ล่าชัยยึดท็อปโฟร์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง