TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 37 นอริช ซิตี้ พบ เบิร์นลี่ย์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 37 นอริช ซิตี้ พบ เบิร์นลี่ย์

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 37 นอริช ซิตี้ พบ เบิร์นลี่ย์

ยังไงก็ไม่ฟื้น! นอริช ยังคงเละตามระเบียบ หลังเปิดบ้านพ่าย เบิร์นลี่ย์ 0-2 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก คริส วู้ด และการทำเข้าประตูตัวเองของ เบน ก็อดฟรี่ย์ ทำให้ ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 9 เป็นการชั่วคราว

วันนี้ (19 ก.ค. 63) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 37 ของฤดูกาล ที่สนาม แคร์โรล โรด เป็นการพบกันของ นอริช ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือน เบิร์นลี่ย์ ลงทำการแข่งขันเวลา 23.30 น.


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมพยายามต่อบอลเพื่อลุ้นทำประตู แต่ยังไม่มีทีมใดมีจังหวะลุ้นประตูแบบจะแจ้ง เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที นอริช ซิตี้ ยังเสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 

นาทีที่ 16 ทีมเยือนทำเกมบุกขึ้น แต่เจาะเข้าไปในกรอบเขตโทษไม่ได้ ดไวท์ แม็คนีลล์ จึงลองส่องในระยะไกล แต่บอลก็เหินข้ามคานออกไป 

ต่อมาในนาทีที่ 20 นอริช ซิตี้ มีลุ้นจากจังหวะลูกเตะมุม เบน ก็อดฟรี่ย์ ได้ขึ้นโขกในระยะเผาขน แต่บอลไปตรงตัวของ นิค โป๊ป ปัดออกมาได้ จนไปเข้าทาง อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์ ได้ซัดซ้ำ แต่ก็ติดบล็อกออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 33 เป็นจังหวะที่ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด เข้าไปเสียบสกัดบอลจาก เอมิเลียโน่ บวนเดีย ตรงกลางสนาม หลังจากนั้น บวนเดีย เกิดอารมณ์ไม่พอใจ เกร็งศอกใส่ เวสต์วู้ด คืนแบบเจตนา ทำให้ผู้ตัดสินต้องขอดู วีเออาร์ แล้วให้ใบแดงแก่ บวนเดีย ไป นอริช เหลือผู้เล่น 10 คน

นาทีที่ 39 เบิร์นลี่ย์มีโอกาสได้ลุ้น โดยลูกเปิดจากกลางสนามไปถึงตัว คริส วู้ด พักอกให้กับ เจย์ โรดริเกซ ได้ซัดเต็มข้อ แต่ไม่ผ่านมือของ ทิม ครูล ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นปัดออกมาได้

นาทีที่ 42 เป็นจังหวะจากลูกฟรีคิก โดย ดไวท์ แม็คนีลล์ ตัดสินใจยิง บอลไปแฉลบกำแพงเปลี่ยนทิศทาง พุ่งเข้ากรอบ แต่ ทิม ครูล ก็ยังเซฟเอาไว้ได้ทันควัน

นาทีที่ 45+3 เจ้าบ้านต้องมาเหลือผู้เล่น 9 คน หลังจากที่ โจซิป เดอมิค พุ่งเปิดปุ่มไปเสียบใส่ เอริก ปีเตอร์ส จนได้รับใบแดงไปอีกราย

ถัดมาเพียง 2 นาที โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุด์สสัน เปิดบอลจากทางด้านซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วเป็นทางด้าน คริส วู้ด ได้ตีลังกาส่งบอลตุงตาข่ายเสียบเสาแรกไปอย่างสวยงาม เบิร์นลี่ย์ ออกนำ นอริช ซิตี้ 1-0 และหมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรกด้วยจังหวะนี้


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 48 ทีมเยือนเปิดเกมรุกเข้าใส่ เอริก ปีเตอร์ส ลองยิงไกลน้ำหนักแรงพอสมควร แต่ ทิม ครูล ก็ยังเซฟเอาไว้ได้อีกครั้ง

นาทีที่ 66 ทีมเยือนได้ลุ้นจากลูกเตะมุม โดยเล่นกันสั้นๆ ดไวท์ แม็คนีลล์ เปิดยัดเข้าไป แล้วเป็น  เจย์ โรดริเกซ โฉบมาชาร์จ แต่เจ้าถิ่นก็ยังป้องกันเอาไว้ได้ ชวดได้ประตูเพิ่ม

ต่อมาในนาทีที่ 74 เบิร์นลี่ย์ มีโอกาสอีกครั้งด้วยการซัดของ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ แต่ก็ยังไปติดบล็อกของ คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์ ตัวสำรองของทีมเจ้าถิ่น

นาทีที่ 81 เป็นจังหวะที่ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ เปิดบอลเข้าไปกลางกรอบเขตโทษของนอริช แต่ เบน ก็อดฟรี่ย์ พลาดเตะบอลเข้าประตูตัวเองไป ทำให้ เบิร์นลี่ย์ นำห่าง 2-0

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน เบิร์นลี่ย์ บุกมาเอาชนะ นอริช ซิตี้ 2-0 เก็บสามแต้มได้สำเร็จ ขยับแซงหน้า อาร์เซน่อล รั้งที่ 9 มี 54 คะแนน ตามหลังวูล์ฟส์ทีมอันดับ 6 พื้นที่สุดท้ายได้เล่นยูโรปา ลีกเหลือ 2 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน "นกขมิ้น" จมบ๊วยของตาราง มีเพียง 21 แต้ม แพ้เป็นเกมที่ 9 ติดต่อกัน ตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยไปก่อนหน้าแล้ว


11 คนแรกที่ลงสนามเป็นตัวจริง

นอริช ซิตี้ ระบบ (4-2-3-1) : ทิม ครูล ; มักซ์ แอรอนส์, เบน ก็อดฟรี่ย์, ทิมม์ โคลเซ่, จามาล ลูอิส ; อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์ ; เคนนี่ แม็คลีน, ท็อดด์ แคนท์เวลล์, เอมิเลียโน่ บวนเดีย, โอเนล เอร์นานเดซ, โจซิป เดอมิค

11 คนแรกที่ลงสนามเป็นตัวจริง

เบิร์นลี่ย์ ระบบ ระบบ (4-4-2) : นิค โป๊ป ; ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เควิน ลอง, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เอริก ปีเตอร์ส, โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุด์สสัน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีลล์ ; คริส วู้ด, เจย์ โรดริเกซ 


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง