TNN online แรชฟอร์ดควงมาร์กซิยาลซัด! แมนยูบุกทุบพาเลซ2-0 แต้มทาบเลสเตอร์ต่อ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แรชฟอร์ดควงมาร์กซิยาลซัด! แมนยูบุกทุบพาเลซ2-0 แต้มทาบเลสเตอร์ต่อ

แรชฟอร์ดควงมาร์กซิยาลซัด! แมนยูบุกทุบพาเลซ2-0 แต้มทาบเลสเตอร์ต่อ

มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำคะละประตู ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เก็บสามแต้มพร้อมทำคะแนนไปเท่ากับ เล สเตอร์ ซิตี้ ต่อไป แต่"ปีศาจแดง"รั้งอันดับ 5 หลังมีลูกได้เสียเป็นรอง

เริ่มเกมมาเพียง 2 นาที จอร์แดน อายิว จ่ายบอลให้ วิลฟรีด ซาฮา ได้จังหวะเลี้ยงบอลหลบ อารอน วาน-บิสซาก้า ก่อนตัดสินใจยิงบอลพุ่งตรงกรอบ แต่ยังเป็น ดาบิด เด เคอา ปัดบอลออกไปได้ 

นาทีที่ 12 จากจังหวะเตะมุมของทีมเยือน บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่เปิดบอลเข้าไป ก่อนเป็น แฮร์รี่ แม็คไกว์ ได้จังหวะโหม่งบอลเหินข้ามคานไป 

นาทีที่ 28 มาร์คัส แรชฟอร์ด ไหลบอลให้ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ได้บอลหลุดขึ้นไปทางด้านซ้าย ก่อนเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ บอลเลยไปถึง อารอน วาน-บิสซาก้า ได้จังหวะยิงบอลไปติดกองหลังเจ้าถิ่น 

นาทีที่ 39 เป็นทางฝั่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่เปิดเตะมุมเข้าไป ก่อนเป็น แฮร์รี่ แม็คไกว์ ได้จังหวะขึ้นโหม่งบอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว 

หลังจากนั้นอีกหนึ่งนาที เป็นเจ้าถิ่นได้จังหวะบุก พาทริก ฟาน อานโฮลท์ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ สกัดบอลไม่ดีบอลไปเข้าทาง จอร์แดน อายิว ได้จังหวะยิงบอลยังไปโดน ดาบิด เด เคอา ทุบบอลออกไปได้

นาทีที่ 45+1 บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายบอลไปแฉลบกองหลังเจ้าถิ่นมาเข้าทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนดึงบอลหลบ พาทริก ฟาน อานโฮลท์ แล้วได้จังหวะยิ่งโล่งๆส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำ คริสตัล พาเลซ 1-0

นาทีที่ 45+3 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ ก่อนเป็น ลูก้า มิลิโวเยวิช รับหน้าที่ยิง บอลพุ่งเกือบเข้าสามเหลี่ยมแต่ยังเป็น ดาบิด เด เคอา พุ่งปัดบอลออกไปได้

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งเวลาแรก คริสตัล พาเลซ ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1

เริ่มครึ่งหลังมาทั้งสองทีมพยายามจะตั้งเกมบุกเพื่อหวังทำประตู แต่ยังไม่มีทีมใดมีจังหวะทำประตูได้อย่างชัดเจน เกมผ่านไปแล้ว 55 นาที สกอร์ยังคงเดิมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด นำ คริสตัล พาเลซ 1-0

นาทีที่ 55 เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ จ่ายบอลให้ วิลฟรีด ซาฮา ก่อนกึ่งยิงกึ่งเปิดไปที่เสาสอง ก่อนเป็น จอร์แดน อายิว ได้จังหวะยิงเข้าประตูไป ก่อนที่จะเป็น วีเออารื เข้ามาเช็คภาพจากจังหวะดังกล่าวและสั้งยกเลิกประตูไป 

นาทีที่ 60 เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ จ่ายบอลให้ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ ได้จังหวะยิงจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งตรงกรอบ แต่ยังเป็น ดาบิด เด เคอา พุ่งไปรับบอลเอาไว้ได้

นาทีที่ 62 เนมานย่า มาติช และ เจสซี่ ลินการ์ด ถูกส่งลงสนามแทนที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เมสัน กรีนวู้ด

นาทีที่ 74 อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไหลบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้บอลหลุดขึ้นไปทางด้านซ้าย ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้จังหวะยิงโล่งๆ บอลพุ่งไปชนเสา ก่อนที่กองหลังเจ้าถิ่นจะเคลียร์ออกไปได้ 

นาทีที่ 78 มาร์คัส แรชฟอร์ด เลี้ยงบอลขึ้นมาด้านซ้าย ก่อนจ่ายบอลให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อนจ่ายกลับให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด และจ่ายบอลต่อให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้จังหวะยิงส่งบอลเข้าเสาสองไป ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำ คริสตัล พาเลซ 2-0

นาทีที่ 90 จากจังหวะจ่ายบอลจากแดนหลังของเจ้าถิ่น เนมานย่า มาติช กับ แฮร์รี่ แม็คไกว์ สื่อสารกันไม่ดี ทำให้ วิลฟรีด ซาฮา ได้บอลหลุดเดี่ยว ก่อนได้จังหวะยิง แต่ยังเป็น ดาบิด เด เคอา ที่ใช้เท้าเซฟบอลออกไปได้

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เก็บสามแต้มพร้อมทำคะแนนไปเท่ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 ต่อไป แต่"ปีศาจแดง"รั้งอันดับ 5 หลังมีลูกได้เสียเป็นรอง ฝั่ง คริสตัล พาเลซ แพ้เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน 

11 คนแรกที่จะลงสนามเป็นตัวจริง

คริสตัล พาเลซ ระบบ  (4-3-2-1) : บิเซนเต้ กวยต้า ; โจเอล วอร์ด, สกอตต์ แดนน์, มามาดู ซาโก้, พาทริก ฟาน อานโฮลท์ ; ลูก้า มิลิโวเยวิช,เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, เจมส์ แม็คคาร์ธี่;แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์,วิลฟรีด ซาฮา ; จอร์แดน อายิว

แมนฯ ยูไนเต็ด ระบบ (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา ; อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกว์,ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ; สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา ;เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด ; อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง