TNN online เหมา4ต้องมา โป๊ปโชว์หนึบ แมนซิตี้ติด 1 ! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัด35

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เหมา4ต้องมา โป๊ปโชว์หนึบ แมนซิตี้ติด 1 ! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัด35

เหมา4ต้องมา โป๊ปโชว์หนึบ แมนซิตี้ติด 1 ! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัด35

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 35 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนมีหลายทีมที่ทำผลงานได้ดี ซึ่งมาจากผลงานของนักเตะที่ช่วยยกระดับทีมได้

วันนี้เราคัดมาเน้นๆแต่ละตำแหน่งใครบ้างอยู่ในข่ายฟอร์มเยี่ยม

ผู้รักษาประตู

นิค โป๊ป (เบิร์นลี่ย์) - กลับเข้ามาติดทีมเป็นสัปดาห์ที่ 2 หลังออกแรงเซฟช่วยทีมไปถึง 8 ครั้งในเกมเดียวเดียว จนทีมตามหลังหงส์แดงเพียงลูกเดียว ก่อนที่ทีมจะมีฮึดตามตีเสมอ แบ่งแต้มกลับออกมาได้ 

กองหลัง

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ (สเปอร์ส) - ช่วยให้เกมรับของทีมเหนียวแน่น จนทีมเยือนยากมากในการหาจังหวะยิง แถมช่วยท้ายเกมยังขึ้นไปโหม่งลูกเตะมุม จนทีมแซงเอาชนะ อาร์เซน่อล ไปได้

จอห์น อีแกน (เชฟฯ ยูไนเต็ด) - ช่วยสกัดกั้นเกมรุกของ "สิงห์บลูส์"ได้ดี จนแทบจะหาจังหวะยิงโล่งๆ ไม่ได้ ก่อนที่จะตามประกบกองหน้าฝั่งตรงข้ามจนอยู่หมัด และยังเอาชนะลูกกลางอากาศ ได้หลายครั้ง 

แยน เบ็ดนาเร็ค (เซาธ์แฮมป์ตัน) - คุมจังหวะในเกมรับได้ดี แถมยังได้จังหวะเข้าสกัดบอลสวยๆได้หลายครั้ง ก่อนมาโหม่งชงให้เพื่อนทำประตูในนาทีสุดท้าย ช่วยให้ทีมเก็บหนึ่งคะแนนจาก"ปีศาจแดง"ได้สำเร็จ

กองกลาง

มาห์มูด เทรเซเก้ต์ (แอสตัน วิลล่า) - สร้างสรรค์เกมรุกได้ทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนที่จะมายิงคนเดียวสองประตู ช่วยให้ทีม เอาชนะ คริสตัล พาเลซ พร้อมต่อลมหายใจลุ้นหนีตกชั้น ต่อไป 

เลอันเดร์ เดนดองเคอร์ (วูล์ฟแฮมป์ตัน) - ช่วยคุมจังหวะในแดนกลางของทีมได้ดี มีจังหวะตัดบอลสวยๆหลายครั้ง ลงมาทำหน้าที่เกมรับให้ทีมก็ยอดเยี่ยม แถมยังขึ้นมาโหม่งประตูให้ทีมนำห่าง 2-0 ในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลัง 

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง (แมนฯ ซิตี้) - เป็นอีกวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับ หลังทำแฮตทริกได้ในเกมนี้ โดยมาจากการยิงประตูหนึ่งครั้ง โหม่งบอลเข้าประตูอีก 2 ครั้ง โดยเฉพาะลูกสุดท้ายมีโชคนิดๆ แถมวันนี้ยังเลี้ยงบอลได้อย่างโดเด่น

มิคาอิล อันโตนิโอ (เวสต์แฮม) - กดคนเดียวสี่ประตูในเกมนี้ ช่วยให้ทีมเอาชนะไปอย่างสบายๆ หลังมีโอกาสได้จบสกอร์ในแดนหน้าแต่ละครั้ง ไม่มีพลาด และยังครอบครองบอลได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บบอลได้ในหลายจังหวะ 

กองหน้า

ทรอย ดีนี่ย์ (วัตฟอร์ด) - ยิงจุดโทษ 2 ลูกในเกมนี้ ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้ ทั้งเกมเก็บบอลในแดนหน้าได้ดี แถมมีจังหวะลุ้นทำประตูอีกหลายครั้ง แต่อย่างน้อยก็ยิงจุดโทษได้เยือกเย็น จนทีมเก็บชัย ต่ออายุลุ้นหนีตกชั้น

เดวิด แม็คโกลดริค (เชฟฯ ยูไนเต็ด) - ยิงสองประตูในเกมนี้โดยทั้งสองประตูถือว่าถูกที่ถูกเวลา จนทีมเปิดรังถล่ม เชลซี 3-0 พร้อมทั้งยังคงรักษาโอกาสการทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า ชปล. ได้ต่อไป

โดมินิก โซลันกี้ (บอร์นมัธ) - ใช้ความเร็วในการเลี้ยงบอลก่อนไปทำประตูช่วยให้ทีมแซงนำเลสเตอร์ 2-1 ใช้โอกาสไม่เปลือง แถมยังมายิงประตูเพิ่มอีกเม็ด ช่วยย้ำชัยให้ทีม ได้สำเร็จ พร้อมต่ออายุการลุ้นตกชั้นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่วงขาขึ้น!มาร์กซิยาลสร้าง 2 สถิติน่าสนใจเกมเจ๊านักบุญ (ไฮไลท์)

ชวดขึ้นที่3!โซลชาผิดหวังแมนยูชวดชัยรับอาจไม่ดีพอเป็นผู้ชนะ (ไฮไลท์)

ตัดเกรด...นักเตะแมนยู10ตัวโดนยิงทดเจ็บ เจ๊าเซาธ์แฮมป์ตัน2-2 อดขึ้นที่ 3

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง