TNN online รอดตัว! โรเบิร์ตสันไม่ถูกตั้งข้อหาหลังพ่นคำด่าใส่เชิ้ตดำเกมดวลเบิร์นลี่ย์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รอดตัว! โรเบิร์ตสันไม่ถูกตั้งข้อหาหลังพ่นคำด่าใส่เชิ้ตดำเกมดวลเบิร์นลี่ย์

รอดตัว! โรเบิร์ตสันไม่ถูกตั้งข้อหาหลังพ่นคำด่าใส่เชิ้ตดำเกมดวลเบิร์นลี่ย์

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันไม่ตั้งข้อหา แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แนวรับของ ลิเวอร์พูล กรณีด่ากรรมการอย่างรุนแรง หลังจบเกมเจ๊า เบิร์นลี่ย์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายวัย 26 ปีของ ลิเวอร์พูล ได้เข้าไปด่าทอ เดวิด คูต กรรมการผู้ชี้ขาด ด้วยถ้อยคำหยาบอย่างรุนแรง หลังไม่พอใจคำตัดสิน ซึ่งคิดว่าตัวเองสมควรจะได้รับจุดโทษ ในจังหวะที่ โยฮัน เบิร์ก กุดมุนด์สัน ผู้เล่นทีมเยือนได้ดึงเขาล้มลงในช่วงท้ายเกมที่ "หงส์แดง" เปิดรังแอนฟิลด์เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยคำพูดของ โรเบิร์ตสัน ได้กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องน่าอับอายมาก ที่ไม่ให้เป็นจุดโทษ นั่นมันจะไม่ใช่จุดโทษได้ยังไงวะ แล้วจะมี วีเออาร์ ไปเพื่ออะไร คุณมองไม่เห็นเลยหรือยังไง"

"คุณไม่ได้เห็นอะไรทั้งเกมนอกเหนือจากให้ใบเหลืองช่วงท้าย พวกคุณจะมาเป็นกรรมการไปทำไม ถ้าทำได้แค่นี้ ไม่มีประโยชน์อะไรเลย จะมีพวกคุณไปทำไม ให้ตายสิ" 

อย่างไรก็ตามทาง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ชี้ว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กเลือดสกอตช์ของ ลิเวอร์พูล จะไม่โดนตั้งข้อหาย้อนหลัง เนื่องจากทีมกรรมการผู้ตัดสินไม่ได้เขียนรายงานการกระทำความผิดดังกล่าวที่เกิดขึ้นมาให้ทราบแต่อย่างใด จึงยืนยันว่า จะไม่มีการตั้งข้อหา หรือลงโทษใดๆ แก่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 

สำหรับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เป็นคนที่โหม่งให้ ลิเวอร์พลู ออกนำ เบิร์นลี่ย์ ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก แต่ เจย์ โรดริเกซ กลับมาทำประตูตามตีเสมอได้ในช่วงครึ่งหลัง และจบลงด้วยสกอร์ 1-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ใช่คล็อปป์! ตำนานลิเวอร์พูลเผยชื่อเฮดโค้ชคู่ควรกุนซือยอดเยี่ยมแห่งปี

ตํารวจจับเด็กวัย 12 ขวบกรณีมือดีส่งข้อความเหยียดผิว "ซาฮา"

สุดเศร้า! สเปอร์สร่วมอาลัยน้องชาย "โอริเย่ร์" ถูกยิงดับที่ฝรั่งเศส

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง