TNN online "ริโอ" ชี้แมนยูได้ 2 แข้งหลักคืนสนามขยับสู่ท็อปโฟร์แน่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ริโอ" ชี้แมนยูได้ 2 แข้งหลักคืนสนามขยับสู่ท็อปโฟร์แน่

ริโอ ชี้แมนยูได้ 2 แข้งหลักคืนสนามขยับสู่ท็อปโฟร์แน่

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เมื่อเกมรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีกเริ่มต้นขึ้น "ปีศาจแดง" จะเร่งเครื่องสู่ท็อปโฟร์ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากได้ ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด หายเจ็บกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกตื่นเต้นในการกลับมาของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก หลังจากหยุดระงับไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้ได้แสดงเชื่อมั่นว่า "ปีศาจแดง" จะทำผลงานได้ดีขึ้น เพราะพวกเขากำลังจะได้นักเตะตัวหลักกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ทั้ง ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยจะสามารถพาทีมติดอันดับ 4 ของตารางได้อย่างแน่นอน

"ผมคิดว่า พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ควรจะติดอันดับท็อปโฟร์ ด้วยนักเตะที่พวกเขาที่มีอยู่ในตอนนี้ ปอล ป็อกบา กลับมาฟิตอีกครั้งเหมือนกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งพวกเขากำลังทำได้ดีมากในช่วงฝึกซ้อม" เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่าน The Sun 

"พวกเขาไม่ได้แพ้มาประมาณ 10 เกม และมันเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับการจัดการของ โอเล่ (กุนนาร์ โซลชา) ผมไม่เคยสูญเสียความศรัทธาในตัว โอเล่ แม้ว่าจะมีการวิจารณ์ในช่วงที่ผ่านมา ผมเชื่อในตัวเขา และถ้าเขาสามารถพาทีมจบในอับดับท็อปโฟร์ได้ มันจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆ"

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตาราง แข่ง 29 นัด มี 45 แต้ม ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 4 อยู่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น และโปแกรมนัดแรกของ "ปีศาจแดง" ในแมชต์รีสตาร์ทพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/20 จะออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลอนดอนเดือด!สเปอร์สหวังฉกแรมซีย์แต่มีอุปสรรคใหญ่

แมนยูเล็งปล่อย1แข้งแดนกลางเพื่อคว้า "ฟาน เดอ เบ็ค"

มีวันนี้เพราะพี่ให้! 'เฮนเดอร์สัน' รับ 'ตำนานแมนยู' เป็นผู้มีพระคุณให้โอกาส

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง