TNN online เอฟเวอร์ตันอาจยอมขาดทุน 17 ลป.ขาย "ชไนเดอร์ลิน" ดีกว่าเสียฟรี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตันอาจยอมขาดทุน 17 ลป.ขาย "ชไนเดอร์ลิน" ดีกว่าเสียฟรี

เอฟเวอร์ตันอาจยอมขาดทุน 17 ลป.ขาย ชไนเดอร์ลิน ดีกว่าเสียฟรี

เอฟเวอร์ตัน กำลังรอข้อเสนอที่ดีสำหรับการปล่อยตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ออกจากทีม แต่พวกเขาอาจเผชิญกับการขาดทุนถึง 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลาง เอฟเวอร์ตัน กำลังตกเป็นเป้าหมายของ นีซ ทีมใน ลีกเอิง ที่พร้อมจะคว้าตัวไปร่วมทัพ ด้วยข้อเสนอราว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท) ซึ่งนั่นจะทำให้พวกเขาขาดทุนถึง 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) หลังซื้อมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)

เอฟเวอร์ตัน ได้เปิดรับข้อเสนอสำหรับการปล่อยตัว ชไนเดอร์ลิน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ 3 ครั้งที่ผ่านมา แต่ข้อเสนอส่วนใหญ่ที่ยื่นมานั้นต่ำกว่าการประเมินค่าของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Daily Mail สื่ออังกฤษ รายงานว่า ชไนเดอร์ลิน ดาวเตะวัย 30 ปี เหลือสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน อีกเพียง 1 ปีเท่านั้น ซึ่งทาง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อาจยอมรับการขาดทุนในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ดีกว่าเสียตัวนักเตะไปแบบฟรีๆ ในปีหน้า โดยจะพิจารณาขายให้กับ นีซ ด้วยค่าตัวที่เสนอมาราว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท) นั่นหมายความว่า พวกเขาจะขาดทุนถึง 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท)

สำหรับ ชไนเดอร์ลิน ไม่ค่อยได้รับเลือกให้ช่วยทีมเท่าที่ควร ซึ่งฤดูกาลนี้ ลงเล่นไปเพียง 18 นัดในทุกรายการ และมีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ใช่แค่หนึ่ง!แฉคล็อปป์หวังเบิ้ลสองแข้งวูล์ฟส์เสริมทัพลิเวอร์พูล

ต้องทำให้ได้! สื่อเผย"โซลชา"เตรียมรับ1ล.ปอนด์ ถ้าพาแมนยูไปชปล.ได้

ยักษ์ยุโรปหูผึ่ง!เชลซีพร้อมขายก็องเต้ถ้าได้ราคาโดนใจ

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง