TNN online เชลซีเตรียมเสนอส่ง 1 แข้งให้เวสต์แฮมหวังแนบดีล "ไรซ์"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซีเตรียมเสนอส่ง 1 แข้งให้เวสต์แฮมหวังแนบดีล "ไรซ์"

เชลซีเตรียมเสนอส่ง 1 แข้งให้เวสต์แฮมหวังแนบดีล ไรซ์

เชลซี กำลังพิจารณายื่น มิชี่ บัตชูอายี่ หัวหอกสำรอง เป็นข้อเสนอแนบดีล ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก เวสต์แฮม เสริมทัพ ซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า เชลซี กำลังจะยื่นเสนอส่ง มิชี่ บัตชูอายี่ กองหน้าตัวสำรอง ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมพิจารณา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงในการคว้า ดีแคลน ไรซ์ ดาวเตะวัย 21 ปี มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ดีแคลน ไรซ์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี ที่กระตือรือร้นต้องการดึงตัวกลับมาร่วมทัพ ซัมเมอร์นี้ หลังทำผลงานได้เข้าตา โดยลงสนามในลีกไปแล้ว 29 นัด ทำได้ 2 แอสซิสต์ อีกทั้งยังเป็นสนิทกับทาง เมสัน เมาท์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษของ "สิงห์บูลส์" ที่เคยเล่นร่วมกันในทีมชุดเยาวชนอีกด้วย

ตามรายงานของ The Athletic สื่อเมืองผู้ดี ระบุว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม กำลังมองหานักเตะเพื่อนำมาเป็นตัวแทนของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ หลัง กองกลางคนสำคัญของทีมรายนี้ อาจจะตัดสินใจย้ายซบ เรอัล มาดริด โดย "สิงห์บลูส์" เล็งเป้าหมายไปที่ ดีแคลน ไรซ์ แข้งอนาคตไกลของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

ซึ่ง เชลซี ได้เตรียมแผนยื่นข้อเสนอให้กับ "ขุนค้อน" ได้รับพิจารณา ด้วยการส่ง มิชี่ บัตชูอายี่ ดางยิงชาวเบลเยียม เพื่อเป็นหนึ่งในเงื่อนไขของการคว้าตัว ไรซ์ มาเสริมทัพ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เนื่องจากพวกเขา มองว่า หาก ปิดดีล ติโม่ แวร์เนอร์ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก ได้ตามคาด นั่นจะทำให้ บัตชูอายี่ มีบทบาทกับทีมน้อยลง จึงนำไปสู่ข้อเสนอแนะดังกล่าว อีกทั้งเขายังต้องการลงสนามมากขึ้น เพื่อที่จะมีชื่อติดทีมชาติเบลเยียม ไปเล่นยูโร 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ใช่แค่หนึ่ง!แฉคล็อปป์หวังเบิ้ลสองแข้งวูล์ฟส์เสริมทัพลิเวอร์พูล

แฉ!เปแอสเชติดต่อเอเยนต์ทาบ "ซาฮา" ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ยักษ์ยุโรปหูผึ่ง!เชลซีพร้อมขายก็องเต้ถ้าได้ราคาโดนใจ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง