TNN online "อาเดรียน" ลั่นยังไม่คิดชิ่งหนีลิเวอร์พูลพร้อมอยู่ต่อครบสัญญา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"อาเดรียน" ลั่นยังไม่คิดชิ่งหนีลิเวอร์พูลพร้อมอยู่ต่อครบสัญญา

อาเดรียน ลั่นยังไม่คิดชิ่งหนีลิเวอร์พูลพร้อมอยู่ต่อครบสัญญา

อาเดรียน มือกาวตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน ยังไม่มีแผนย้ายหนี "หงส์แดง" หลังจบฤดูกาลนี้ แม้สัญญากำลังจะหมดลงในปีหน้า

อาเดรียน ผู้รักษาประตูสำรองของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผย เรื่องอนาคตกับทีมต้นสังกัด หลังสัญญากำลังจะหมดลงในปี 2021 โดยยืนยันว่า ยังไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนหมดสัญญา แม้จะตกเป็นข่าวพัวพันกับทีม เรอัล เบติส

นายด่านชาวสแปนิช ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัว มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และได้รับโอกาสเฝ้าเสาไป 18 นัดในทุกรายการ แม้จะตัวเลือกสำรองของสโมสร ต่อจาก อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายประตูมือหนึ่งของทีม แต่เขามั่นใจว่าการตัดสินใจเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" คือสิ่งที่ถูกต้องแล้ว พร้อมกับยืนยันว่า ต้องการที่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปให้นานที่สุด

"ในเวลานี้ผมรู้แค่ว่าตัวเองอยู่กับ ลิเวอร์พูล ผมยังเหลือเวลาเล่นฟุตบอลได้อีกหลายปี และเราจะได้เห็นกัน" อาเดรียน กล่าวผ่าน Radio Sevilla 

"ผมยังเหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปี และยังมีออปชั่นขยายสัญญาได้อีก 1 ปีด้วย ตอนนี้ผมยังไม่เปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น ผมอยู่กับ ลิเวอร์พูล ผมต้องการที่จะสนุกและมีความสุขในช่วงเวลานี้ แต่ต่อไปข้างหน้าผมก็ยังไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ฟุตบอลมันเต็มไปด้วยความสนุกมากมาย"

"ผมเคยคิดว่า หากหมดสัญญากับทีมแล้ว อาจจะกลับไปสู่ เรอัล เบติส แต่ท้ายที่สุดคุณต้องอยู่กับปัจจุบัน และอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตค่อยมาว่ากันอีกที ผมรู้สึกว่า การย้ายออกจากบ้านเกิดมามันอะไรที่ซับซ้อน แต่มันก็ทำให้ผมเติบโตขึ้นเป็นนักฟุตบอลอาชีพได้ทุกวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม็คมานามานเชื่อสถานีต่อไปของคล็อปป์ไม่ใช่บาร์ซ่า-มาดริด

แมนยูปาดเหงื่อ! เผยค่าตัว "ซานโช่" ล่าสุดที่ดอร์ทมุนด์ต้องการ

อยู่ลอนดอนต่อ!สเปอร์สแจมล่าชิรูด์เสริมคม

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง