TNN online แข้งใหม่มา-แข้งเก่าไป! เชลซีอาจปล่อย 2 กองกลางตัวหลัก หาเงินเข้าทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แข้งใหม่มา-แข้งเก่าไป! เชลซีอาจปล่อย 2 กองกลางตัวหลัก หาเงินเข้าทีม

แข้งใหม่มา-แข้งเก่าไป! เชลซีอาจปล่อย 2 กองกลางตัวหลัก หาเงินเข้าทีม

สื่อดังในต่างประเทศ ออกมารายงานข่าวว่า เชลซี อาจจะต้องปล่ยอตัวของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ เพื่อระดมทุนเอาไว้ใช้สำหรับซื้อ แข้งรายใหม่เข้ามาเสริมทีม

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมของเชลซี อาจจะต้องจำใจขายทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ ออกจากทีม เพื่อนำเงินส่วนดังกล่าวเอาไว้ใช้เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพวกเขาตกเป็นข่าวกับทั้ง ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาเวิร์ตซ์ 

เชลซี กำลังกล้วว่าพวกเขาอาจจะโดนกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ เล่นงาน หลังจากในฤดูกาลนี้ พวกเขามีรายได้ที่ลดลงเนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ดังนั้นพวกเขาอาจจะมีนโยบายที่จะซื้อใครเข้ามาเสริมทีม แต่อาจจะต้องปล่อยแข้งเก่าออกไปด้วย 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กำลังมองหาตัวเลือกในแนวรุกเข้ามาเสริมทีมใหม่ เพราะตอนนี้ แข้งตัวหลักส่วนใหญ่อายุเยอะกันหมดแล้ว และทั้ง วิลเลี่ยน กับ เปโดร กำลังจะหมดสัญญากับทีม 

ซึ่ง ทางเชลซี จึงพยายามเสริมทีมในตำแหน่งตัวรุกเป็นหลัก โดยพวกเขามีข่าวกับทั้ง ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงจากแอร์เบ ไลป์ซิก และ ไค ฮาเวิร์ตซ์กองกลางคนเก่งจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพ ซึ่งต้องใช้เงินจำนวนมากในการดึงทั้งคู่เข้าทีม

ทำให้ เชลซี อาจจะต้องมีการปล่อยตัวของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ ออกจากทีม เพื่อนำเงินเข้ามาเพิ่มในทีม ไม่ให้ผิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตกุนซืออียิปต์เผยเคยแนะ ซาลาห์ ศึกษาการเล่น เมสซี่

ต้องรั้งเอาไว้กับทีม! สื่อเผยแมนยู จ่อจับแข้งดาวรุ่งต่อสัญญาฉบับใหม่

ใคร!?โซลชายันไม่เก็บแข้งสร้างปัญหาไว้กับทีม

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง