TNN online "พิคฟอร์ด"ประกาศชัด! เอฟเวอร์ตันจะเอาชนะลิเวอร์พูล แน่นอน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"พิคฟอร์ด"ประกาศชัด! เอฟเวอร์ตันจะเอาชนะลิเวอร์พูล แน่นอน

พิคฟอร์ดประกาศชัด! เอฟเวอร์ตันจะเอาชนะลิเวอร์พูล แน่นอน

จอร์แดน พิคฟอร์ด ออกมาประกาศชัดเจนว่า ตอนนี้ตัวเขาเองพร้อมพาเอฟเวอร์ตัน เอาชนะ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่กำลังจะกลับมาแข้งขันอีกครั้ง ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้

จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ ออกมาประกาศว่า เอฟเวอร์ตัน มีดีพอที่จะเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่กำลังจะกลับเตะกันอีกครั้งจะกลับมาเตะกันอีกครั้ง ที่ กูดิสัน ปาร์ค ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้

โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังนำเป็นจ่างฝูงของ ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังมีคะแนนทิ้งห่างจาก แมนฯ ซิตี้ ถึง 25 แต้ม โดย"หงส์แดง" ขอเก็บเพิ่มอีก 6 คะแนน จากเกมที่เหลือ เพื่อที่จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ฯ ในฤดูกาลนี้

แต่การที่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ต้องหยุดไป เนื่องจากการระบาดของไวรัส โควิด-19 โดยจะกลับมาเตกันในช่วงกลางเดือน มิถุนายน นี้ โดย จะเป็นเกมที่ เอฟเวอร์ตัน ต้องเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล 

โดย จอร์แดน พิคฟอร์ด ออกมากล่าวว่า "เราต้องการคะแนนให้มาที่สุด ดังนั้นเราต้องเต็มที่ในทุกเกมที่เหลือ ซึ่งผมมองว่าการที่เราได้เล่นรั้งเหย้า และไม่มีแฟนบอลเขาชมเกมนั้น มันยิ่งทำให้เราต้องเพิ่มความพยายามให้มากขึ้นกว่าเดิม"

"เราต้องการที่จะเอาชนะลิเวอร์พูล เพราะนี้คือเกมดาร์บี้แมตช์ และทีมเราก็มีนักเตะชั้นยอดมากมาย ผมมองว่าเราดีพอที่จะเอาชนะพวกเขาได้ แม้ว่าพวกเขาจะนำเป็นจ่าฝูงก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรแกรมเข้าทาง!สโคลส์เชื่อแมนยูจบท็อปโฟร์ซีซั่นนี้

'ซาฮา' โอดแมนยูไม่ช่วยเลยตอนมีข่าวเมาท์ 'ซั่มลูกสาวมอยส์'

แมนซิตี้แจมด้วย!เชลซีต้องรีบสื่อแฉมี7ทีมจ้องล่าชิลเวลล์

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง