TNN online เจ๋งจริง! "กุนโดกัน" เชียร์แมนซิตี้คว้า "โซยุนชู" เสริมหลังบ้าน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เจ๋งจริง! "กุนโดกัน" เชียร์แมนซิตี้คว้า "โซยุนชู" เสริมหลังบ้าน

เจ๋งจริง! กุนโดกัน เชียร์แมนซิตี้คว้า โซยุนชู เสริมหลังบ้าน

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางคนเก่ง แมนฯ ซิตี้ ได้ออกมาชื่นชม ชักลาร์ โซยุนชู แนวรับชาวตุรกีของ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเชียร์ "เรือใบสีฟ้า" ให้คว้าตัวมาร่วมทัพ

ชักลาร์ โซยุนชู เซนเตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ เลสเตอร์ ซิตี้ ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในเกมรับของ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" หลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ย้ายไปซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนตกข่าวพัวพันกับสโมสรยักษ์ใหญ่ ทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

ทั้งนี้ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์เชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความประทับใจต่อ โซยุนชู ดาวเตะแดนไก่งวง พร้อมชื่มชมในความสามารถ ตั้งแต่เข้าร่วมทีม เลสเตอร์ เมื่อสองปีก่อน และยังมีความหวังว่าเขาได้เข้าร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่สโมสร "เรือใบสีฟ้า"

"ผมเห็นด้วยกับความมุมมองของแฟนบอลส่วนใหญ่ ชักลาร์ โซยุนชู เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นรองแค่ ฟาน ไดค์" กุนโดกัน กล่าวกับ Fanatik

"ผมไม่เคยรู้จักเขามาก่อน เราพบกันเมื่อตอนลงแข่ง นอกเหนือจากการแข่งขันพรีเมียร์ลีก พวกเราพบกับ เลสเตอร์ซิตี้ ในเกมบอลถ้วย เมื่อสองปีก่อน"

"เรากลายเป็นคู่แข่งในการแข่งขันหลายๆ เกม เรามักจะเห็นกันอยู่เสมอ ได้พูดคุยกัน และเริ่มทำความรู้จักกัน เขาเป็นเด็กที่ดีมาก ผมรักเขา. เขามีความเข้าใจเกี่ยวกับฟุตบอล และอุปนิสัยของเขาก็ดีมากเช่นกัน"

"ผลงานของเขาสำหรับ เลสเตอร์ และ ตุรกี นั้นดีมาก ผมหวังว่าเราจะเห็นเขาในสถานที่ที่ดีขึ้น โดยชื่อแรกที่เข้ามาในหัวของผม ถ้าพูดเกี่ยวกับผู้เล่นตุรกีที่ผมอยากเห็นลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือ ชักลาร์"

สำหรับ ชักลาร์ โซยุนชู ฤดูกาลนี้ลงเล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว 35 นัดในทุกรายการ และยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2023 โดยเชื่อกันว่า "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ได้ตั้งค่าหัว กองหลังรายนี้เอาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,280 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรแกรมเข้าทาง!สโคลส์เชื่อแมนยูจบท็อปโฟร์ซีซั่นนี้

'ซาฮา' โอดแมนยูไม่ช่วยเลยตอนมีข่าวเมาท์ 'ซั่มลูกสาวมอยส์'

แมนซิตี้แจมด้วย!เชลซีต้องรีบสื่อแฉมี7ทีมจ้องล่าชิลเวลล์

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง