TNN online 'ซาฮา' โอดแมนยูไม่ช่วยเลยตอนมีข่าวเมาท์ 'ซั่มลูกสาวมอยส์'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ซาฮา' โอดแมนยูไม่ช่วยเลยตอนมีข่าวเมาท์ 'ซั่มลูกสาวมอยส์'

'ซาฮา' โอดแมนยูไม่ช่วยเลยตอนมีข่าวเมาท์ 'ซั่มลูกสาวมอยส์'

วิลฟรีด ซาฮา ออกโรงโอด แมนฯ ยูไนเต็ด ม่ช่วยอะไรเลยตอนที่เจอข่าวลือเรื่องหลับนอนกับลูกสาว เดวิด มอยส์ พร้อมยืนยันว่าไม่เคยแม้แต่เจอหน้ากันเสียด้วยซ้ำ

วิลฟรีด ซาฮากองกลางคริสตัล พาเลซ ยืนยันอย่างชัดเจนว่า ไม่เคยหลับนอนกับ ลอเรน มอยส์ ลูกสาวของ เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่เคยเจอหน้าฝ่ายสาวเลยสักครั้งเดียว

ซาฮา ย้ายจากพาเลซ ไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2013 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ก่อนถูกปล่อยให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยืมตัว และกลับมาเล่นให้ "ปราสาทเรือนแก้ว" อีกครั้งเมื่อปี 2015

ที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าสาเหตุที่ไม่ได้ลงเล่นเพราะดันไปมีสัมพันธ์สวาทกับลูกสาวของ เดวิด มอยส์ ผู้เป็นกุนซือ"ปีศาจแดง" สมัยนั้นจนทำให้เจ้านายไม่พอใจ โดยดาวเตะวัย 27 ปีได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 4 เกมในยุค มอยส์

ซาฮา เผยผ่านรายการ เดอะ ล็อกเกอร์ รูม ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ว่าเขาไม่รู้ต้องปฏิบัติตัวกับข่าวลือตอนนั้นอย่างไรและ "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้ให้ความช่วยเหลืออะไรเลย

"ไม่มีใครที่สโมสรบอกอะไรกับผมเลย ผมไม่รู้จริงๆ เลยว่าต้องทำอย่างไร"

"ผมจำได้ว่าทวีตบางอย่างเกี่ยวกับมัน ประมาณว่าข่าวลือไร้สาระ เพราะมันมากเกินไปแล้ว ผมจึงต้องพูดอะไรบางอย่าง จากนั้นผมจำได้ว่าฝ่ายสื่อของสโมสรส่งข้อความมาบอกผมว่า "คุณไม่ควรทำแบบนั้น คุณไม่ควรทำแบบนี้" ผมได้แต่นึกในใจว่า-ก็ไม่เห็นช่วยอะไรเลยนี่-" 

"ผมต้องอยู่ด้วยตัวเอง ต้องดิ้นรนเพราะผู้คนต่างพูดว่า ผมไปนอนกับลูกสาวของผู้จัดการทีม จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมไม่ได้ลงเล่น"

"เรื่องที่ตลกคือมันลือกันนานมาก ผมรู้สึกว่าผู้จัดการทีมไม่ได้เข้ามาคุยกับผมถึงเรื่องนี้ จนถึงทุกวันนี้ผมยังมองว่า ผู้คนคิดว่ามันเป็นเรื่องจริง ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยเจอกับลูกสาวของเขาเลย" 

"มันเครียดนะตอนนั้นผมอายุ 19 อาศัยในเมืองแมนเชสเตอร์และพอเรากลับมาจากทัวร์ ผมก็ไม่ได้ลงสนามโดยไม่มีเหตุผล แน่นอนว่าคนต้องกุข่าวลือขึ้นมา"

"คนคิดไปเอง ผมเห็นมันเป็นเทรนด์ในทวิตเตอร์ คนคิดไปเองว่าตอนไปทัวร์ปรีซีซั่นผมเล่นดีแล้วทำไมอยู่ๆถึงย้าย ไม่มีใครบอกอะไรให้รับรู้ แปลว่าผมต้องนอนกับลูกสาวผู้จัดการทีมแน่ๆ"

"มันเริ่มลือหนักขึ้น ทวิตเตอร์ผมเด้งแทบจะระเบิด ผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนและทวิตเตอร์ผมก็เด้งกระจาย ไม่มีใครที่ผมจะไปปรึกษาได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัพค่าเหนื่อยแพงสุด!ลิเวอร์พูลเตรียมยื่นสัญญาใหม่รั้ง ฟาน ไดค์

เปิดมุมมอง "ฟาวเลอร์" หลังลิเวอร์พูลชวดคว้า "แวร์เนอร์"

ตำนานแข้งผีแดงชี้"บรูโน่"ไม่ได้เหมือนตน แต่เขาเหมือนกับ"ซิลบา" มากกว่า

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง