TNN online ไม่รอช้าอีกแล้ว! สื่อเผยลิเวอร์พูลเดินหน้าติดต่อวูล์ฟส์ถามเรื่อง "ตราโอเร่"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่รอช้าอีกแล้ว! สื่อเผยลิเวอร์พูลเดินหน้าติดต่อวูล์ฟส์ถามเรื่อง "ตราโอเร่"

ไม่รอช้าอีกแล้ว! สื่อเผยลิเวอร์พูลเดินหน้าติดต่อวูล์ฟส์ถามเรื่อง ตราโอเร่

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อไปยัง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แล้ว เพื่อทำการสอบถามเกี่ยวกับ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกความเร็วสูงของ "หมาป่า" หลังจากที่ชวดคว้า ติโม่ แวร์เนอร์ ดาวยิง แอร์เบ ไลป์ซิก 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กำลังมองหานักเตะทางเลือกใหม่ หลังจากพลาดแข้งเป้าหมายอย่าง ติโม่ แวร์เนอร์ ให้กับ เชลซี ไป เมื่อทาง "สิงห์บูลส์" พร้อมควักกระเป๋ายอมจ่ายค่าฉีกสัญญาในราคา 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) ทำให้ "หงส์แดง" ต้องหันไปไล่ล่าตัวผู้เล่นในลิสต์รายชื่อคนอื่นแทน

ตามรายงานของ The Mirror สื่ออังกฤษ ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้หันมาล็อกเป้าหมายใหม่ แทนการคว้า แวร์เนอร์ โดยเล็งไปที่ ตราโอเร่ แนวรุกของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งเป็นผู้เล่นในลิสต์ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังให้ความสนใจ ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ได้เดินหน้าติดต่อไปยังทีม "หมาป่า" เพื่อสอบถามรายละเอียด และความเป็นไปได้ หากจะดึง ดาวเตะทีมชาติสเปนรายนี้ มาร่วมทัพ ในซีซั่นหน้า

ถึงแม้ทาง เซย์ยี โอโลฟินจานา ผู้จัดการฝ่ายสินเชื่อของ "หมาป่า" เคยออกมาบอกว่า จะไม่ปิดโอกาสที่จะปล่อยตัว ตราโอเร่ ออกจากถิ่นโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม แต่ทาง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผู้จัดการทีม รวมถึงเจ้าของสโมสร ไม่มีความต้องการที่ขายนักเตะรายนี้ โดยมองว่าเขาคือ แข้งคนสำคัญของทีม 

สำหรับ ตราโอเร่ ปีกร่างยักษ์วัย 24 ปี ย้ายมาจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ มาอยู่กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อปี 2018 โดยฤดูกาลนี้ ซัดไปแล้ว 6 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 43 นัดในทุกรายการ และคาดกันว่าได้ถูกตั้งค่าตัวไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานแข้งผีแดงชี้"บรูโน่"ไม่ได้เหมือนตน แต่เขาเหมือนกับ"ซิลบา" มากกว่า

แจ้งบอร์ดชัดเจน! "โซลชาร์"ล็อคเป้า ต้องเอา"แจ็ค กรีลิช"เสริมทีมคนแรก

คล็อปป์เผยถึงแวร์เนอร์-ฮาแวร์ทส์-แนวทางเสริมทัพลิเวอร์พูล

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง